VnReview
Hà Nội

Doanh số Apple Watch đang tụt dốc

Theo công ty nghiên cứu thị trường California Slice Intelligence, doanh số Apple Watch đang giảm dần. Hiện đa số người mua lựa chọn phiên bản giá rẻ của chiếc đồng hồ thông minh này.

Có khoảng 2000 người mua phiên bản Apple Watch bằng vàng

Tháng trước, các số liệu thống kê cho thấy Apple đã bán được 2,8 triệu đồng hồ thông minh kể từ khi ra mắt. Thời gian đầu, trung bình mỗi ngày Apple bán ra được khoảng 200.000 chiếc Apple Watch tại Mỹ, tuy nhiên con số này đang bị sụt giảm nghiêm trọng trong thời gian gần đây.

Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường California Slice Intelligence, doanh số bán Apple Watch hiện đã giảm đến 90% với dưới 20.000 thiết bị được bán ra tại Mỹ mỗi ngày. Hầu hết khách hàng mua phiên bản giá rẻ của Apple Watch (Apple Watch Sport) với giá 349 USD. Số liệu thống kê cho thấy 2/3 doanh số Apple Watch đến từ phiên bản Apple Watch Sport.

Có khoảng 2000 người mua phiên bản Apple Watch bằng vàng

Phiên bản Apple Watch hạng sang với chất liệu vàng 18 karat có giá từ 10.000 USD - 17.000 USD. Hiện có khoảng 2000 chiếc Apple Watch hạng sang được bán ra, nhưng từng đó cũng đủ để đem về cho Apple doanh thu hàng triệu USD.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác