VnReview
Hà Nội

COO Microsoft - Chúng tôi tốt hơn Google

Tại Hội nghị Đối tác Toàn cầu 2015 của Microsoft, ông Kevin Turner, giám đốc điều hành (COO) Microsoft, đã có những phát biểu công kích trực tiếp vào đối thủ. Turner cho rằng Microsoft đang gánh trên mình sứ mệnh giải cứu người dùng Android khỏi những ứng dụng của Google và mang tới cho họ một cuộc sống mới.

Sếp Microsoft khẳng định Microsoft giỏi hơn Google

Kevin Turner cho rằng Microsoft đang có những điều kiện tốt nhất để tạo ra những ứng dụng di động và hệ sinh thái doanh nghiệp tốt nhất trên thế giới.

"Chúng tôi cần chiến thắng trên mọi cuộc cạnh tranh với Google. Thưa quý vị, chúng tôi có công nghệ tốt hơn nên chắc chắn chúng tôi sẽ làm được", Turner nói.

"Chúng tôi có công nghệ tốt hơn và chúng tôi có một nền tảng điện toán đám mây sẵn sàng phục vụ mục đích kinh doanh, chúng tôi không giám sát email, chúng tôi không nghe lén các cuộc gọi của bạn, chúng tôi không phải dạng công ty như vậy", Turner thẳng thắn công kích Google.

Turner cho biết trong năm vừa qua, Microsoft đã giành lại 1.252 khách hàng doanh nghiệp. Những khách hàng này đã từng từ bỏ phần mềm của Microsoft để chuyển sang sử dụng ứng dụng của Google.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục giải cứu số đối tác Google Apps còn lại. Tới cứu họ, đưa họ tới thành công", Turner kết.

ĐHK

Theo Slash Gear

Chủ đề khác