VnReview
Hà Nội

Có thể nhắn tin Facebook Messenger mà không cần tài khoản

Sau khi thử nghiệm ở một số quốc gia, cuối cùng Facebook cũng đã mang tính năng đăng nhập trên ứng dụng Messenger không cần tài khoản Facebook ra toàn cầu.

Trở lại vào thời điểm tháng Sáu, Facebook đã bắt đầu hiện thực hoá tham vọng đưa Messenger đến với nhiều người dùng hơn bằng việc cho phép đăng nhập ứng dụng Messenger không cần tài khoản Facebook. Thay vào đó, người dùng chỉ cần sử dụng tên đầy đủ và số điện thoại là có thể sử dụng dịch vụ này.

Tất nhiên, Facebook vẫn sẽ cho phép người dùng đăng nhập bằng tài khoản Facebook để kết nối và tiếp tục các cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, tính năng trên mới chỉ được thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia như;Mỹ, Canada, Venezuela và Peru.

Facebook đang hướng tới việc sẽ biến Messenger trở thành một nền tảng độc lập, hoạt động tự do khỏi mạng xã hội của mình. Gần đây, hãng cũng đã bổ sung rất nhiều các tính năng quan trọng cho ứng dụng này như khả năng chat video, chat nhóm, hõ trợ gửi tiền cho bạn bè và sắp tới là kế hoạch tích hợp nhiều ứng dụng vào trong Messenger.

Tiến Thanh

Theo The Next Web

Chủ đề khác