VnReview
Hà Nội

Samsung: Chúng tôi sẽ dẫn đầu thị trường máy ảnh không gương lật

Theo TechRadar, một lãnh đạo của Samsung cho biết ông tin tưởng rằng những chiếc máy ảnh mới của Samsung sẽ tìm thấy chỗ đứng vững chắc trong vai trò dẫn đầu trên thị trường máy ảnh không gương lật (compact systems camera).

Samsung là một trong những nhà sản xuất máy ảnh đầu tiên giới thiệu máy ảnh không gương lật ra thị trường, với sự xuất hiện của NX10 vào đầu năm 2010.

samsung NX210

Samsung tin rằng mình sẽ dẫn đầu thị trường máy ảnh không gương lật

Tuy nhiên, Samsung cho đến nay vẫn chưa có ảnh hưởng đáng kể nào trên thị trường, thậm chí hiện nay còn bị tụt lại phía sau Panasonic, Sony, Olympus và Nikon trong bảng xếp hạng doanh số bán hàng.

Mới đây, Samsung vừa cho ra mắt 3 mẫu máy ảnh mới thuộc dòng NX là NX1000, NX20 và NX210F. Tất cả đều có một bộ cảm biến 20.3 megapixel và đều tích hợp WiFi.

Phát biểu với Techradar, đại diện Samsung cho biết: "Về mặt công nghệ, dòng NX của Samsung đạt được một hiệu suất hàng đầu trong ngành công nghiệp nhờ sử dụng công nghệ quang học độc quyền, qua đó chìa khoá chính là bộ cảm biến".

Những chiếc máy ảnh NX của Samsung được trang bộ cảm biến có kích thước APS-C, lớn hơn so với bộ cảm biến ở những chiếc máy ảnh Micro Four Thirds được sản xuất bởi Olympus và Panasonic, thậm chí còn lớn hơn rất nhiều so với Nikon.

Samsung đang nhằm mục tiêu vào những người dùng máy ảnh compact và cả những người dùng DSLR đang tìm kiếm một máy ảnh thứ hai như một thiết bị dự phòng.

"Mục tiêu của chúng tôi là tối đa hoá trải nghiệm cho người dùng bằng cách tận dụng một cách hiệu quả những trải nghiệm của những khách hàng trước đó đã sử dụng sản phẩm của Samsung. Công ty cũng sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều sản phẩm nữa để nắm giữ vai trò chủ chốt trên thị trường máy ảnh không gương lật", vị đại diện này khẳng định.

Mạnh Cường

Chủ đề khác