VnReview
Hà Nội

Bkav mời cư dân mạng thăm nhà máy sản xuất Bphone

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa thông báo trên fanpage Bphone, diễn đàn Tinh Tế... mời đăng ký tham quan nhà máy sản xuất Bphone vào ngày 19/8/2015, mở rộng đối tượng khách mời không chỉ giới truyền thông mà cả cư dân mạng.

Bkav mời thăm nhà máy

Trước đó, như VnReview đã đưa tin, sau khi hoàn tất giao hàng đợt 1 Bkav cho biết đã có thời gian để mời truyền thông tham quan nhà máy sản xuất Bphone vào ngày 19/8. Theo lịch trình, khách mời sẽ được tiếp cận trực tiếp với toàn bộ quy trình thiết kế kiểu dáng, thiết kế cơ khí, thiết kế điện tử, thiết kế phần mềm và thăm hai nhà máy gồm nhà máy cơ khí và nhà máy điện tử phục vụ cho sản xuất Bphone.

Ngay sau khi Bkav đăng thông báo, đã có gần 1.000 người bày tỏ ý muốn được tham dự sự kiện này với nhiều lý do khác nhau. Nhiều người muốn tham dự vì quan tâm đến Bphone, smartphone đầu tiên được thiết kế và sản xuất bởi người Việt Nam. Nhiều người hiện là sinh viên công nghệ hoặc làm trong lĩnh vực công nghệ muốn tận mắt kiểm chứng một thực tế khó tin: người Việt có khả năng chế tạo smartphone cao cấp... Có người muốn biết về tổng thể quy trình sản xuất smartphone là như thế nào. Người khác Nhiều người dù ở xa như Bạc Liêu, Thanh Hoá, Thái Nguyên, Khánh Hoà, Hải Phòng, Bình Định... nhưng cũng rất muốn đến tham quan nhà máy sản xuất Bphone.

Nhân dịp này, Tập đoàn Bkav có nhã ý tặng 5 vé mời dành riêng cho độc giả VnReview tham gia sự kiện tham quan nhà máy sản xuất Bphone tại Hà Nội vào ngày 19/8/2015. Các bạn quan tâm thì gửi email về địa chỉ bbt@vnreview.vn trước 16 giờ ngày 16/8/2015. Ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên và liên hệ với các bạn may mắn.

Thanh Hải

Chủ đề khác