VnReview
Hà Nội

HTC One M9+ gặp lỗi kết nối 4G ở Hà Lan

Những thông tin xấu liên tục đến với mảng kinh doanh di động của HTC. Lần này là việc chiếc điện thoại HTC One M9+ gặp vấn đề với kết nối 4G LTE dẫn đến việc hãng phải tạm dừng bán sảm phẩm này tại thị trường Hà Lan.

HTC One M9+ gặp lỗi kết nối 4G ở Hà Lan

Một báo cáo vừa cho biết lỗi này ảnh hưởng trực tiếp đến việc bán hàng của HTC tại Hà Lan và công ty Đài Loan sẽ nhanh chóng phát hành bản cập nhật khắc phục vấn đề trước khi các cửa hàng bán trở lại.

HTC đã ban hành một thông báo chính thức về việc họ đang điều tra các vấn đề liên quan đến HTC One M9+. Tuy nhiên, công ty không đề cập trực tiếp đến vấn đề kết nối 4G của chiếc điện thoại này. Nếu vấn đề chỉ liên quan đến phần mềm thì một bản cập nhật đã có thể giúp HTC khắc phục sự cố. Tuy nhiên, nếu đây là vấn đề phần cứng thì nhiều khả năng nó sẽ dẫn đến một đợt thu hồi sản phẩm của HTC.

"HTC đặt chất lượng và trải nghiệm tối ưu của người dùng lên đầu tiên. Chính vì vậy, chúng tôi đang điều tra các vấn đề của HTC One M9+. Chúng tôi tạm thời dừng việc bán ra thiết bị này. Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn sự kiên nhẫn của các bạn", đại diện HTC cho biết trong thông báo mới đây.

HTC One M9+ là một chiếc điện thoại có màn hình 5.2 inch Super LCD 3 với độ phân giải 1440 x 2560 pixel (QHD), mật độ điểm ảnh đạt 565 ppi, sử dụng vi xử lý 8 nhân MediaTek 6795 @ 2,2 Ghz, RAM 3 GB, đồ họa PowerVR G6200 Rogue, bộ nhớ trong 32 GB (21 GB khả dụng). Bên cạnh đó, máy còn sở hữu một camera phía sau có độ phân giải 20 MP, camera trước 4 MP theo công nghệ Ultrapixel, tích hợp pin 2840 mAh, chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện người dùng Sense 7.0 độc quyền của HTC.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác