VnReview
Hà Nội

Sắp khai trương cửa hàng Apple đầu tiên theo chuẩn AAR tại Đà Nẵng

Ngày mai (19/8/2015), F.Studio by FPT sẽ chính thức khai trương cửa hàng Apple theo chuẩn AAR (Apple Authorised Reseller) đầu tiên tại TP Đà Nẵng.

Cửa hàng được đặt tại số 2B đường Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Khách hàng tham quan cửa hàng ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm mới của Apple còn có cơ hội mua sản phẩm với mức giảm giá đến 2 triệu đồng.

Theo đó, tại buổi ra mắt cửa hàng, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trong một không gian rộng rãi, với đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Apple như iPhone 6, iPhone 6 plus, The New Macbook cùng những sản phẩm cao cấp nhất của Apple như iMac 5K, Mac Pro.

Khách hàng đến với của hàng chuẩn AAR của F.Studio by FPT sẽ được trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Apple.

Được biết, ngoài cửa hàng duy nhất tại TP Đà Nẵng được khai trương sắp tới, F.Studio by FPT cũng đã đưa vào hoạt động chuỗi cửa hàng tiêu chuẩn APR tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Mô hình cửa hàng của Apple đang xây dựng tại Việt Nam gồm có ba cấp với cấp 1 là APR (Apple Premium Reseller), cấp 2 AAR (Apple Authorised Reseller) và cấp thấp nhất là CES (Consumer Electronic Stores).

F.Studio by FPT hiện là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao nhất. Được biết, cho đến thời điểm này, F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng cao cấp duy nhất được ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam có đầy đủ tất cả các mô hình APR và AAR.

Theo ICTNews

Chủ đề khác