VnReview
Hà Nội

LG chế giễu Galaxy Note 5 không được bán ở Châu Âu

Tải khoản @LG Jordan đã đăng tải trên Twitter một status đá xoáy việc Samsung không phát hành chiếc Galaxy Note 5 tại thị trường Châu Âu.

LG "đá đểu" việc Galaxy Note 5 không được bán ra ở Châu Âu

Như thông báo chính thức từ Samsung, Galaxy Note 5 sẽ không được bán ra tại Châu Âu, thay vào đó hãng điện tử Hàn Quốc sẽ tập trung vào sản phẩm Galaxy S6 Edge+ cho thị trường này. Động thái này làm không ít người dùng ngạc nhiên, trong đó có những người thật sự muốn sở hữu phiên bản mới nhất của dòng phablet cao cấp này.

Gần như ngay lập tức, tài khoản @LG Jordan đã lợi dụng thông tin này để đá xoáy Samsung. Tài khoản này đã đăng tải lên Twitter hình ảnh chiếc LG G4 đang chạy ứng dụng lịch và dừng lại ở ngày 21/8 (ngày tổ chức sự kiện giới thiệu Galaxy Note 5). Thêm vào đó, bức ảnh còn gửi đi thông điệp "mọi người đánh dấu một mốc quan trọng trên lịch. Nhưng chúng tôi sẽ không làm điều đó cho bạn". Đặc biệt, ngày 21/8 của ứng dụng lịch trên LG G4 còn được ghi chú là "không cần chú ý". LG muốn gửi đến thông điệp đến người dùng Châu Âu là đừng chờ đợi Galaxy Note 5, vì Samsung sẽ không bao giờ mang smartphone này đến với họ.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác