VnReview
Hà Nội

Samsung chia tay Corning, tự sản xuất kính cường lực riêng?

Từng là đối tác trong nhiều năm qua nhưng sắp tới Samsung có thể trở thành đối thủ của Corning trong lĩnh vực sản xuất kính cường lực.

Samsung chia tay với Corning để sản xuất kính cường lực riêng?

Gorilla Glass, sản phẩm kính cường lực của Corning hầu như có mặt khắp nơi trên thế giới trong các sản phẩm như smartphone, tablet. Ngoài ra, còn có kính cường lực Dragontrail Glass do Ashahi sản xuất cũng có độ bền tương tự như sản phẩm của Corning.

Tuy nhiên, sắp tới thị trường kính cường lực có thể sẽ sôi động hơn với sự xuất hiện của một cái tên "tuy lạ mà quen" là… Samsung. Công ty Hàn Quốc vừa đăng ký thương hiệu Turtle Glass với các cơ quan liên quan tại nước này.

Samsung là một trong những khách hàng lớn nhất của Corning từ trước đến nay. Vì vậy, người ta đang tò mò muốn biết Samsung sẽ giải quyết mối quan hệ này như thế nào trong trường hợp Samsung tự sản xuất kính cường lực cho riêng mình.

Nhiều người cho rằng Samsung có thể đang lên kế hoạch để sử dụng Turtle Glass cho Galaxy S7 hay cho dự án điện thoại thông minh có màn hình có thể gập được (bị rò rỉ thông tin gần đây với tên mã là Project Valley).

Minh Trung

Theo GSM Arena

Chủ đề khác