VnReview
Hà Nội

Apple có thể bán 15 triệu iPhone mới ngay trong tuần đầu tiên

Theo ước tính của Foursquare, Apple có thể bán ra được 13 -15 triệu iPhone mới ngay trong tuần đầu tiên phát hành trên toàn cầu.

Nếu đúng theo ước tính của Foursquare, doanh số bán ra của bộ đôi iPhone mới sẽ xô đổ kỷ lục 10 triệu máy của bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus đã ra mắt năm ngoái.

Trong đó, New York là địa điểm sở hữu ba cửa hàng chiếm doanh số lớn nhất của Apple tại Mỹ. Tờ New York Times nhận định, doanh số này có được phần nào cũng nhờ chuyến công du của Đức giáo hoàng;Francis tới New York trong tuần này.

Vào năm 2014, trong tuần đầu mở bán tại Mỹ, Apple cho biết cửa hàng Apple Store ở Market Street (San Francisco) là nơi "ăn nên làm ra" nhất của hãng. Tiếp đến là cửa hàng Apple Store tại Fifth Avenue, West 14th Street và Soho.

Theo COO Jeff Slueck của Foursquare, lượng mua iPhone mới tính từ ngày thứ Sáu mở bán cho tới Chủ Nhật kết thúc tuần đầu tiên sẽ tăng 360%, một con số kỷ lục nếu so với doanh số 12 tuần vừa qua.

Theo nhà phân tích Daniel Ives của FBR, doanh số iPhone mới bán ra từ nay tới cuối năm của Apple tại thị trường Trung Quốc sẽ có thể đạt tới 77 triệu chiếc, vượt kỷ lục cùng kỳ là 74,5 triệu chiếc.

Năm ngoái, bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus đã tạo sức hút lớn nhờ thiết kế mới và màn hình kích thước lớn. Năm nay, mặc dù không có nhiều đổi thay nhưng bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus mới vẫn gây ấn tượng bởi phiên bản màu hồng vàng "quyến rũ" và tính năng 3D Touch mới.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác