VnReview
Hà Nội

LG sẽ có dịch vụ thanh toán di động G Pay?

Sau Apple, Samsung đến lượt LG lên kế hoạch công bố dịch vụ thanh toán di động của riêng mình với tên gọi là G Pay.

LG lên kế hoạch giới thiệu dịch vụ thanh toán di động LG Pay

Một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết LG đang phát triển một nền tảng thanh toán di động của riêng mình nhằm cạnh tranh với Apple và Samsung.

Gần đây, một số người phát hiện ra rằng LG đã đăng ký thương hiệu G Pay tại cả thị trường Mỹ lẫn Hàn Quốc. Mặc dù việc đăng ký sở hữu một nhãn hiệu hàng hoá không phải lúc nào cũng đi đôi với việc phát hành chính thức sản phẩm nhưng nguồn tin trên khẳng định LG sẽ triển khai dịch vụ này tại Mỹ trong thời gian tới.

Đầu năm nay, LG được cho rằng đang nghiên cứu các dịch vụ thanh toán của đối thủ và "chia sẻ thông tin" với các công ty thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Dịch vụ thanh toán di động của LG được sẽ hướng vào việc tăng cường tính linh hoạt. Tuy nhiên, chi tiết về dịch vụ này cũng như cách vận hành của nó hiện vẫn chưa được tiết lộ cụ thể (nhiều khả năng dịch vụ này cũng hỗ trợ các thiết bị không có NFC tương tự như Samsung Pay).

Vài tháng trước, nhiều nguồn tin cho rằng LG đang phát triển một hệ thống nhận dạng vân tay mới và điều này đã được chứng minh với cả LG Nexus 5X và LG V10. Nếu không bắt tay với Android Pay, đây có thể được xem là một bước chuẩn bị của LG để ra mắt dịch vụ thanh toán của riêng công ty.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác