VnReview
Hà Nội

Có thể mua Bphone trực tiếp tại các hệ thống bán lẻ di động trên toàn quốc

Theo thông tin mới nhất từ Bkav, để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Bphone sẽ được bán trực tiếp tại các hệ thống bán lẻ di động kể từ cuối tháng 10 này thay vì chỉ bán online như hiện nay.

Theo đó, đại diện của Tập đoàn công nghệ Bkav cho biết, hiện họ đang trong quá trình đàm phán với các đối tác để đưa Bphone có mặt tại hầu hết các hệ thống bán lẻ di động lớn trong nước. Hiện các chuỗi, hệ thống bán lẻ di động hầu như có mặt tại khắp các tỉnh thành nên khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm Bphone hơn.

Trước đó, Bphone chỉ được bán online qua trang thương mại điện tử Vala.vn và qua website của Bkav kể từ khi ra mắt smartphone này hồi cuối tháng 5. Tuy nhiên, theo đại diện của Bkav, "có rất nhiều khách hàng muốn mua trực tiếp sản phẩm. Việc chúng tôi mở rộng ra các kênh bán lẻ là để khách hàng dễ tiếp cận và mua sản phẩm hơn. Một lý do nữa là việc sản xuất hiện nay đã đi vào ổn định và chúng tôi có thể nhanh chóng cung cấp Bphone tới các cửa hàng, thay vì như đợt mở bán đầu tiên, khách hàng phải đợi đến hai tháng".

Cùng với việc mua Bphone theo phương thức truyền thống tại các hệ thống bán lẻ vào cuối tháng này, khách hàng vẫn có thể đặt mua Bphone qua kênh bán lẻ trực tuyến Vala.vn và qua website Bkav.com.vn vào các ngày trong tuần thay vì chỉ thứ Năm như trước. Đặc biệt, Bkav còn áp dụng chính sách miễn cước vận chuyển Bphone cho các khách hàng mua máy qua mạng. Tất cả khách mua Bphone qua mạng hay trực tiếp đều được áp dụng chính sách đổi trả hàng sau 14 ngày.

Khách xếp hàng trải nghiệm Bphone trong ngày mở showroom đầu tiên

Bphone sẽ được bày bán theo phương thức truyền thống.

Như vậy, có thể thấy Bkav đã có sự lắng nghe người dùng và đã có những thay đổi tích cực trong việc đa dạng hóa phương thức đưa Bphone đến với người tiêu dùng.

Được ra mắt vào tháng 5/2015, Bphone được coi là smartphone "Made in Vietnam" đầu tiên và thu hút sự quan tâm của dư luận và người dùng. Từ đó tới nay, Bkav đã liên tục cập nhật và nâng cấp chất lượng sản phẩm đáng kể. Đặc biệt, đợt nâng cấp phần mềm hồi đầu tháng 10 vừa rồi đã giúp smartphone này hoạt động mượt hơn, ổn định hơn và cải thiện khả năng chụp thiếu sáng đáng kể, thậm chí trong một số trường hợp còn vượt mặt cả iPhone 6s. Trước đó, các phép benchmark về hiệu năng cũng cho thấy smartphone này xử lý đa nhiệm tốt hơn cả Galaxy Note 5.

H.T

Chủ đề khác