VnReview
Hà Nội

Masscom đưa bộ ứng dụng YOLO Family lên điện thoại Masstel

Ngày 2/11/2015, Công ty cổ phần Masscom Việt Nam đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần MOG Việt Nam để tích hợp chuỗi ứng dụng tiện ích YOLO Family do công ty MOG phát triển vào các điện thoại và máy tính bảng Masstel.

Với hợp tác này, dự kiến từ tháng 11/2015 trở đi, các smartphone và tablet của Masstel sẽ được tích hợp các tiện ích YOLO Family do công ty MOG phát triển.

YOLO Family là chuỗi ứng dụng tiện ích dành cho các thiết bị di động Android gồm các sản phẩm như trình duyệt di động YOLO Browser, YOLO Launcher và ứng dụng chia sẻ dữ liệu YOLO Air. Các sản phẩm của YOLO Family đều có định hướng phục vụ người dùng bản địa, với những tính năng, thiết kế phù hợp với thị hiếu và văn hóa người Việt.

Masscom và công ty MOG ký hợp tác chiến lược

Theo giới thiệu của công ty MOG, trình duyệt YOLO Browser có khả năng duyệt web bảo mật cao, ngăn chặn trừ tiền ngầm và tiết kiệm dữ liệu 3G. YOLO Launcher cho phép người dùng tùy biến giao diện, tích hợp các dịch vụ tiện ích cho người dùng cũng như cá nhân hóa theo sở thích. Còn YOLO Air là ứng dung chia sẻ dữ liệu như ảnh, video, file tài liệu... giữa các thiết bị di động.

Yolo Launcher sắp tới sẽ có mặt trên điện thoại và máy tính bảng Masstel

Masstel là thương hiệu điện thoại và máy tính bảng của Công ty cổ phần Masscom Việt Nam tham gia thị trường vào cuối năm 2010. Masscom cho biết trong 9 tháng đầu năm 2015, công ty đã bán ra 1,68 triệu điện thoại cơ bản, 480.000 smartphone và hơn 180.000 máy tính bảng thương hiệu Masstel. Theo kết quả thống kê của hãng nghiên cứu thị trường IDC, máy tính bảng Masstel chiếm 19% thị phần thị trường máy tính bảng ở Việt Nam trong quý 2/2015, đứng sau Samsung (24%) và đứng trên Apple (11%).

TA

Chủ đề khác