VnReview
Hà Nội

T-mobile miễn phí "trạm" phát sóng 4G LTE trong nhà

Nhà mạng Mỹ T-Mobile hôm qua công bố chương trình phát miễn phí trạm phát sóng 4G LTE mini đặt trong nhà dành cho các thuê bao của mình. Thiết bị sẽ giúp người dùng có thể truy cập mạng di động trong trường hợp sóng mạng T-Mobile bị yếu.

Thiết bị;4G LTE CellSpot có khả năng phát sóng tín hiệu 4G LTE năng lượng thấp với độ bao phủ lên tới 279 m2. Theo T-Mobile, thiết bị sẽ có thể vận hành tại những nơi có kết nối Internet băng thông rộng và có phổ không dây của T-Mobile. Đối tượng người dùng không hạn chế là cá nhân hay doanh nghiệp.

Thông qua kết nối Internet băng thông rộng, 4G LTE CellSpot sẽ giúp chuyển tải tín hiệu mạng không dây tốc độ cao 4G LTE tới các thiết bị hỗ trợ 3G và 4G LTE. Thiết bị hỗ trợ tối đa lên tới 16 cuộc gọi LTE cùng lúc. Thậm chí, T-Mobile khẳng định, các thiết bị di động thậm chí có thể kết nối mạng 4G LTE tốc độ cao ngay cả ở những nơi không có tín hiệu mạng di động.

Sản phẩm sẽ được phát hành vào ngày 4/11 tới tại các cửa hàng T-Mobile. Người dùng sẽ được mua miễn phí nếu là thuê bao của gói trả sau Simple Choice do T-Mobile cung cấp. Tuy nhiên, chủ thuê bao sẽ phải đặt cọc 25 USD kèm phí không hoàn lại để sở hữu thiết bị miễn phí.

Thiết bị sẽ cung cấp quyền truy cập vào tất cả các tính năng của mạng T-Mobile bao gồm VoLTE (gọi thoại qua mạng LTE), HD Voice, tính năng nhắn tin và video caling tiên tiến. Hiện nay, T-Mobile hiện đang là nhà mạng có tốc độ kết nối LTE nhanh thứ hai tại Mỹ, chỉ đứng sau AT&T.

Tiến Thanh

Theo MacRumors

Chủ đề khác