VnReview
Hà Nội

Giá Samsung Galaxy S7 sẽ "rẻ hơn 10%" so với S6

Các thông tin độc lập cho biết chiếc Galaxy S tiếp theo sẽ được bán ra trong tháng Hai năm sau với mức giá giảm 10% so với Galaxy S6.

Các thông tin độc lập cho biết chiếc Galaxy S tiếp theo sẽ được phát hành trong tháng 2 năm sau với mức giá giảm 10% so với Galaxy S6.

Theo tuyên bố của một nhà phân tích thị trường có tên Pan Jiutang, chiếc Galaxy S7 của năm 2017 sẽ có giá giảm hơn 10% so với giá gốc của chiếc Galaxy S6 năm nay. Mức giá này sẽ cho phép chiếc Galaxy S của năm sau cạnh tranh tốt hơn với các sản phẩm cạnh tranh mang thương hiệu iPhone, Xperia và LG G.

Việc Samsung bán smartphone đầu bảng với giá thấp hơn mọi năm sẽ là khá lạ lùng nhưng nên nhớ rằng trong năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc này đã từng áp dụng một chính sách tương tự khi giảm giá 100 USD cho Galaxy S6 chỉ trong vòng 6 tháng sau khi ra mắt. Một chính sách giá quyết liệt hơn vào năm sau được cho là sẽ mang lại hiệu ứng tương tự cho Samsung, đặc biệt là khi iPhone 6s và 6s Plus đã bán được tới 13 triệu máy chỉ trong 3 ngày lên kệ.

Đồng thời, một thông tin khác cho biết Samsung sẽ đẩy nhanh thời điểm phát hành Galaxy S7 lên tháng Hai, tức là sớm hơn S6 một tháng. Một lần nữa, động thái này được cho là sẽ giúp S7 tăng cường sức cạnh tranh với iPhone cùng các mẫu Android đối thủ sắp sửa ra mắt vào MWC 2016.

Các thông tin độc lập cho biết chiếc Galaxy S tiếp theo sẽ được phát hành trong tháng 2 năm sau với mức giá giảm 10% so với Galaxy S6.

Cũng theo nguồn tin này, Galaxy S7 sẽ được tích hợp một chip modem 4G LTE có tốc độ lên tới 600Mbps và camera 20MP có 2 ống kính rời. Đồng thời, chiếc Galaxy đầu bảng của năm 2017 sẽ được trang bị công nghệ thanh toán di động Samsung Pay và "câu trả lời của Samsung dành cho 3D Touch". Các tin đồn trước đó cho biết Galaxy S7 sẽ sử dụng cả chip Exynos 8890 lẫn chip Snapdragon 820, do Samsung sẽ là đối tác sản xuất chip của Qualcomm trong năm sau.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác