VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III đạt 9 triệu đơn đặt hàng

Samsung đang sắp sửa bán ra một "núi điện thoại". Theo báo cáo của nhật báo kinh tế Hàn Quốc, Korea Economic Daily, Samsung đã nhận được khoảng 9 triệu đơn đặt hàng Galaxy S III từ hơn 100 nhà bán lẻ trên toàn cầu.

Điều này thực sự ấn tượng khi thậm chí trong thực tế chiếc điện thoại này chưa sẵn sàng cho thị trường Mỹ. Samsung tiết lộ rằng khoảng 20 triệu sản phẩm Galaxy S II đã được xuất xưởng trên toàn thế giới trong tháng Hai vừa qua và chắc chắn sản phẩm Galaxy S III đang trên đường phá vỡ kỷ lục đó.

Samsung galaxy S III

Theo SlashGear, Samsung đang sản xuất các sản phẩm điện thoại mới với số lượng gần 5 triệu sản phẩm một tháng. Tất nhiên là Samsung không giữ chúng lại mà phân phối ra thị trường toàn cầu, vậy tại sao Samsung lại thành công trong lĩnh vực này? Theo dữ liệu gần đây từ IHS iSuppli và Strategy Analytics, hiện nay Samsung đã vượt qua Nokia trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới, và Galaxy S III sẽ chỉ có một mục đích duy nhất là củng cố vị trí đó.

Phiên bản châu Âu của chiếc điện thoại này sẽ xuất xưởng với bộ xử lý 4 nhân Exynos, trong khi các phiên bản ở Mỹ dự kiến sẽ dùng chip Qualcomm Snapdrgon S4 nhằm sử dụng khả năng tương thích LTE của nó. Chưa có thông tin nào về cấu hình cũng như ngày Galaxy S III sẽ ra mắt tại Mỹ. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình Super AMOLED 4.8 inch HD, 1GB RAM, camera 8 megapixel có khả năng quay phim 1080p, bộ nhớ dung lượng 16/32/64GB, khe cắm microSD và một pin có dung lượng 2100mAh.

Văn Kỷ

Chủ đề khác