VnReview
Hà Nội

Tim Cook không quan tâm người khác nói gì về Apple Watch

Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple cho biết ông không quan tâm những gì mọi người nói về công ty của mình.

Tim Cook không quan tâm thiên hạ nói gì về Apple

Trong một chuyến thăm Ireland mới đây, Cook đã dành cho tờ Irish Independent một cuộc phỏng vấn với nhiều vấn đề xoay quanh quan điểm của ông cũng như chính sách của công ty với Apple Watch.

Khi Adrian Weckler hỏi về vấn đề các nhà phân tích cho rằng việc Apple không cung cấp cụ thể doanh số của Apple Watch có phải là do sản phẩm này bán không chạy như mong muốn không, Cook cho biết: "Tôi thậm chí không quan tâm đến những gì các nhà phân tích nói". Trước đó, Cook cũng từng có lần nói rằng chưa bao giờ ông thấy các số liệu của các nhà phân tích là chính xác.

Cook tiếp tục nói với tờ Irish Independent rằng: "Tôi nghĩ rằng mùa lễ năm nay sẽ rất lớn. Chúng tôi đang rất lạc quan. Chúng tôi bắt đầu tung Apple Watch ra từ tháng Sáu và chúng tôi đã bán được rất nhiều. Chúng tôi thậm chí còn bán nhiều hơn trong quý vừa qua. Và chúng tôi đang tìm kiếm một doanh số lớn trong kỳ nghỉ lễ".

Sau cuộc phỏng vấn, Cook có vẻ tự tin hơn về Apple Watch khi nói rằng: "Tôi chỉ cảm thấy tự tin rằng chúng tôi sẽ bán được rất nhiều. Chúng tôi đã giới thiệu dây đeo mới cho chiếc đồng hồ trong tháng Chín cùng với việc phát hành phiên bản Watch OS2. Và chúng tôi đã có 1.500 ứng dụng gốc được phát triển riêng cho Apple Watch, bao gồm cả ứng dụng của Irish Independent".

Trước đó trong một cuộc họp hồi tháng Mười, Cook đã nói với;Wall Street Journal: "Chúng tôi không công bố các con số. Tôi không muốn giúp các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi đã bán ra rất nhiều Apple Watch trong quý đầu tiên và trong quý cuối cùng chúng tôi sẽ bán ra nhiều hơn. Tôi có thể dự đoán trong quý này, chúng tôi sẽ xuất xưởng nhiều hơn".

Thực tế thì doanh số của Apple Watch đến thời điểm này vẫn là một ẩn số với các nhà phân tích thị trường vì Apple và Tim Cook luôn từ chối cung cấp thông tin có liên quan.

Minh Trung

Chủ đề khác