VnReview
Hà Nội

Siri sắp đấu với Samsung S Voice

Samsung S Voice là bản cải tiến hay chỉ là bản sao trắng trợn của Apple Siri?

Samsung S Voice

Vào tuần tới, Samsung sẽ tung ra thị trường toàn cầu chiếc Galaxy S III với tính năng S Voice – đối thủ trực tiếp của Siri, "trợ lí ảo" của iPhone 4S.

Liệu rằng S Voice có tốt hơn giải pháp của Apple không? Một số website như TheVerge.com, GSMarena.com đã tìm cách có được trên tay một chiếc Samsung Galaxy S III trước ngày xuất hiện vào ngày 1/6 tuần sau. Theo lẽ tự nhiên, người ta ném tính năng trợ lí điện thoại S Voice vào vòng chiến với Siri, giải pháp Apple đã giới thiệu trong chiếc iPhone 4S hồi tháng Mười năm ngoái.

Đến thời điểm này, cả Siri và S Voice đều không phải là trợ lí ảo hiệu quả trong thực tế. Khi so sánh Siri và S Voice, GSMArena đẩy thêm ứng dựng Android Speakoit Assistant tham gia vào "vòng chiến". Trang tin này phát hiện ra rằng cả ba đều không quá thiết thực "và tương tác với chúng còn vừa gây mất tập trung vừa chậm hơn tự mình làm".

Trang TheVerge khám phá ra rằng Siri và S Voice đều có thể ghi chú, tìm kiếm, cập nhật thời tiết và nhiều chức năng khác nhưng "trợ lý ảo" của Apple thực sự trả lời các yêu cầu nhanh và là cộng sự tốt hơn ở thời điểm này. Tuy nhiên, S Voice lại xuất sắc ở những nhiệm vụ thông thường như thay đổi status trên Facebook hay mở kết quả Dropbox hơn Siri.

Bài liên quan:

Phát cuồng vì Siri - cô trợ lý thông minh iPhone 4S

Lan Phương

Chủ đề khác