VnReview
Hà Nội

LG "đá đểu" khả năng sạc nhanh của Galaxy S6 Edge+

Ngay sau khi Samsung Mobile đăng quảng cáo tính năng năng sạc nhanh của chiếc điện thoại Galaxy S6 Edge+ "từ 0 lên 100% chỉ trong 90 phút" trên Twitter, LG đã nhanh chóng "đá xéo" lại đối thủ của mình.

LG "đá đểu" khả năng sạc nhanh của Galaxy S6 Edge+

LG USA Mobile bình luận lời quang cáo của Samsung với nội dung: "Bạn có thể tăng từ 0 lên 100% ngay lập tức với một thỏi pin tháo rời". Cảm thấy chưa đủ "đô", LG còn đăng tải đường link điều hướng đến website chính thức của LG V10.

Một nhược điểm của Galaxy S6 Edge+ là dung pin liền, không thể tháo rời để thay thế được. Rất có thể Samsung đã hi sinh tính năng này để đổi lấy một thiết kế mảnh mai và thanh lịch hơn cho sản phẩm nhưng rõ ràng nhiều khách hàng tỏ ra không thích điều này.

Thay đổi lớn nhất của dòng sản phẩm Galaxy S6 so với các mẫu tiền nhiệm là nó có thiết kế với pin không thể tháo rời. Dù cho đây là xu hướng chung của nhiều hãng điện thoại nhưng cũng có không ít fan của Samsung cảm thấy thất vọng. Trái lại, LG V10 là một trong số ít những smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường cho phép thay thế và tháo pin dễ dàng.

Tuy nhiên, cũng lưu ý là thời lượng pin của Edge 6+ lại "trâu hơn" so với pin của LG V10. Ngược lại, pin của V10 sạc nhanh hơn (chỉ mất 65 phút).

Minh Trung

Chủ đề khác