VnReview
Hà Nội

Intel làm nóng Computex với video giới thiệu ultrabook

Video quảng bá của Intel được đưa ra một tuần trước thời điểm các ultrabook thế hệ thứ hai xuất hiện tại Computex. Và trên blog của Intel cũng có một bài viết về dòng sản phẩm ultrabook mới này.

Theo nhận định của Ultrabook News dựa trên những thông tin trong video thì Intel đang cố gắng quảng bá cho bộ vi xử lý Core thế hệ thứ ba Ivy Bridge của mình:

"Ultrabook là một loại thiết bị điện toán mới nhất, nó sẽ thay đổi các trải nghiệm của bạn về một máy tính cá nhân. Ultrabook cung cấp cho người sử dụng sự kết hợp giữa kiểu dáng bóng bẩy và hiệu suất tương tự như một máy tính cá nhân đầy đủ. Hãy cảm nhận hiệu suất cao, tuổi thọ pin đáng kinh ngạc, thiết kế đẹp và sự tăng cường bảo mật từ sức mạnh của bộ vi xử lý Core thế hệ thứ ba của Intel".

Hiện tượng các sản phẩm ultrabook sử dụng bộ vi xử lý Sandy Bridge được tung ra thị trường bên cạnh các ultrabook được trang bị bộ vi xử lý Ivy Bridge sẽ tiếp tục diễn ra khi theo dõi các dòng sản phẩm của Sony, Lenovo, Samsung và các hãng khác. Các bộ vi xử lý Sandy Bridge sẽ được trang bị cho các ultrabook giá thấp và điều này sẽ diễn ra cho tới hết năm nay.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác