VnReview
Hà Nội

FPT đào tạo chuyên viên lập trình Java cao cấp của Oracle

Lập trình Java của Oracle có rất nhiều cấp độ từ thấp lên cao nhưng cấp độ OCP Java EE Oracle Certified Professional và Java EE Web Component Developer đang được các doanh nghiệp săn lùng với mức đãi ngộ cao.

Để đáp nhu cầu nguồn nhân lực, FPT Nanoversity - đơn vị đào tạo trực thuộc Đại học FPT - đã tổ chức khoá học đào tạo ngôn ngữ lập trình Java của Oracle.

Khoá học chỉ trong 5 tháng bao gồm 5 môn được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho đối tượng học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học, sinh viên cao đẳng và đại học có kiến thức tin học cơ bản: Programming Java - Oracle Certified Associate, Java SE 8; Programmer; Developing Microsoft SQL Server Databases (Code 70-464); Developing Web Application with Java - OCE Oracle Certified Expert, Java EE 6 Web Component Developer Certified Expert; Developing EJB & WebService Applications - Oracle Certified Expert, Java EE  Enterprise JavaBeans Developer; Developing Web Application with Frameworks.

Mỗi môn đều tương ứng với chứng chỉ của Oracle và của FPT Nanoversity. Sinh viên có thể học theo môn và đã có thể đáp ứng một vị trí cụ thể trong các doanh nghiệp. Tuy nhiên, FPT Nanoversity hi vọng sinh viên học đủ 5 môn để trở thành chuyên viên cao cấp thực sự về Java toàn diện. Theo chia sẻ của FPT Nanoversity thì hiện đã có nhiều doanh nghiệp lớn như FPT, CSC, Vinagame, TMA, Tinh Vân... sẵn sàng nhận sinh viên FPT Nanoversity vào làm việc ngay khi hoàn thành khoá học 5 tháng.

FPT Nanoversity là đơn vị đào tạo trực thuộc Đại học FPT với mô hình đào tạo dựa trên nền tảng S.M.A.C cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng quốc tế lớn như Microsoft, Oracle, Amazon, Google, IBM, Apple, HP, ATC, Cisco, Cloudera, VMWare và CompTIA.

TT

Chủ đề khác