VnReview
Hà Nội

FPT Trading: lô Oppo F1 được nhập từ Singapore, không phải Đài Loan

Công ty TNHH Thương mại và Phân phối FPT (FPT Trading) vừa lên tiếng cho biết lô hàng điện thoại Oppo F1 được họ nhập khẩu từ Singapore chứ không phải là từ thị trường Đài Loan như thông tin từ Oppo Việt Nam.

Theo FPT Trading, lô hàng điện thoại Oppo F1 được họ nhập về Việt Nam gần đây là hàng chính hãng do Oppo sản xuất, mới 100%, là phiên bản quốc tế (không bị khóa mạng) và được cài sẵn ngôn ngữ tiếng Việt. Nguồn gốc của những sản phẩm này là từ thị trường Singapore.

Công ty cũng cho biết lô hàng có đầy đủ giấy chứng nhận hợp quy, hợp chuẩn, phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật để kinh doanh tại Việt Nam và được các cơ quan chức năng Việt Nam cấp phép nhập khẩu.

Tất cả các điện thoại Oppo F1 do FPT Trading phân phối đều được bảo hành bởi FPT Trading. Theo đó, sản phẩm Oppo do FPT Trading phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng cho thân máy kể từ ngày mua hàng (dựa vào hóa đơn giá trị gia tăng) hoặc 13 tháng cho thân máy kể từ ngày xuất kho trong hệ thống của FPT; 6 tháng cho pin, sạc, tai nghe, cáp kết nối và vỏ ngoài do lỗi nhà sản xuất.

Trước đó, trong bức thư ngỏ gửi tới các đại lý, Oppo Việt Nam cho rằng lô điện thoại Oppo F1 của FPT Trading nhập về có 1.000 chiếc là phiên bản 4G bán kèm gói cước của nhà mạng ở Đài Loan.

TT

Chủ đề khác