VnReview
Hà Nội

Motorola xin lỗi vì chậm bảo hành thiết bị

Đây là câu trả lời của nhà sản xuất sau khi có báo cáo cho biết ngày càng có nhiều chủ sở hữu smartwatch và điện thoại Motorola gặp vấn đề trong khâu bảo hành, thay thế thiết bị.

Motorola xin lỗi khách hàng vì trì hoãn việc bảo hành cho khách

Tuần trước, nhiều khách hàng của Motorola đã lên Reddit phàn nàn về chính sách bảo hành của công ty. Họ cho rằng Motorola cố tình trì hoãn việc bảo hành smartphone và smartwatch chậm hơn một tuần. Trước đó, Motorola hứa hẹn sẽ có thiết bị thay thế trong ngày cho khách hàng nhưng thực tế là họ không dự trữ thiết bị cho việc này.

Hiện Motorola đã xác nhận rằng họ đang chậm trễ trong khâu bảo hành cho khách hàng tại Mỹ. Đại diện công ty cho biết: "Quá trình sửa chữa thiết bị cho một số khách hàng tại Mỹ đang bị chậm trễ. Chúng tôi hiểu là khách hàng muốn sửa chữa thiết bị càng nhanh càng tốt, chúng tôi đang nỗ lực để xác định nguyên nhân và tìm ra giải pháp cho sự chậm trễ này. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện này. Nếu hiện tại bạn thấy có vấn đề với việc bảo hành, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 888-355-8422. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ từ thứ Hai đến thứ Sáu (6h - 18h) hoặc vào thứ Bảy và Chủ nhật (8h - 17h)".

Tuyên bố của Motorola không đề cập đến bất kỳ giải pháp cụ thể nào nhưng nó cho thấy công ty đã nhận thức được vấn đề và đang cố khắc phục hạn chế này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác