VnReview
Hà Nội

Computex 2012: ASUS Transformer Book với bàn phím có thể tháo rời

Tiếp nối dòng máy tính bảng biến hình Transformer chạy hệ điều hành Android, Asus vừa tung ra chiếc Transformer Book có thiết kế tương tự nhưng chạy trên nền hệ điều hành Windows 8. Sản phẩm lai giữa máy tính xách tay và máy tính bảng này sử dụng một bàn phím có thể tháo rời và màn hình cảm ứng.

Computex 2012: ASUS Transformer Book máy tính xách tay với bàn phím có thể tháo rời

Theo Liliputing, Asus đang lên kế hoạch sản xuất Transformer Book với các kích cỡ 11.6-inch, 13-inch và 14-inch. Tất cả sẽ đều được trang bị màn hình độ phân giải cực cao 1920x1080.

Transformer Book sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel Ivy Bridge và card đồ hoạ rời Nvidia, RAM 4GB và tuỳ chọn ổ cứng HDD hoặc SSD.

Khi được gắn bàn phím, trông các mẫu Transformer Book không có gì khác một máy tính xách tay truyền thống. Nhưng chúng sẽ đều được trang bị màn hình cảm ứng để bạn có thể tương tác với giao diện Metro của Windows 8 bằng các ngón tay của mình bất kể bàn phím có được kết nối hay không.

Transformer Book cũng có một camera trước và một camera phía sau, điều thường thấy trên các máy tính bảng và hầu như không có đối với máy tính xách tay. Camera phía trước được mô tả là có thể quay video chat với chất lượng HD, trong khi camera cảm biến phía sau có độ phân giải rất cao 5MP.

Asus không tiết lộ bất cứ thông tin gì về giá cũng như ngày chính thức tung ra thị trường. Các phiên bản sẽ có giá khác nhau tùy thuộc bộ vi xử lý Intel Ivy Bridge được trang bị là Core i3, Core i5 hay Core i7.

Hãy cùng theo dõi video của The Verge về sản phẩm này:

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác