VnReview
Hà Nội

iPhone 6s, Galaxy S7 làm nền trong quảng cáo Droid Turbo 2

Motorola vừa phát hành một quảng cáo hướng vào tính năng chịu va đập của Droid Turbo 2. Điều đáng nói là Motorola đã dùng hai chiếc flagship Galaxy S7 và iPhone 6s để làm nền cho sản phẩm của mình.

Motorola dùng iPhone 6s và Galaxy S7 làm nền trong quảng cáo Droid Turbo 2

Xuất hiện trên các kệ hàng của nhà mạng Verizon là tháng 10/2015, Droid Turbo 2 hiện đang bị lu mờ bởi những chiếc smartphone cao cấp được phát hành trong năm nay. Tuy nhiên, Droid Turbo 2 vẫn sở hữu một tính năng mà nhiều chiếc smartphone cao cấp mới vẫn phải chào thua: màn hình chống vỡ.

Nhờ một công nghệ ShatterShield, màn hình 5.4 inch QHD của Droid Turbo 2 được nhà sản xuất đảm bảo sẽ không bị nứt, vỡ trong 4 năm. Nhiều thử nghiệm thả rơi đã chứng minh màn hình của thiết bị này là "bất khả chiến bại", thậm chí nó vẫn hoạt động bình thường sau khi bị rơi từ độ cao 15 mét.

Để nhắc nhở mọi người về tính năng ưu việt này của Droid Turbo 2, Motorola vừa phát hành hai đoạn quảng cáo thương mại ngắn. Ở đoạn video thứ nhất, Galaxy S7, chiếc flagship mới nhất của Samsung đã vỡ màn hình khi bị rơi, còn nạn nhân trong đoạn video thứ 2 là iPhone 6s của Apple. Trong khi đó, Droid Turbo 2 của Motorola vẫn không hề hấn gì sau hai thử nghiệm này.

Verizon hiện đang bán ra Droid Turbo 2 với giá 624 USD (13,8 triệu đồng) hoặc 24 USD/tháng với hợp đồng thuê bao cùng nhà mạng này. Chiếc smartphone này cũng được bán ra bên ngoài thị trường Mỹ với tên gọi Moto X Force.

Bạch Đằng

Chủ đề khác