VnReview
Hà Nội

Motorola khai tử dòng Moto X, thay thế bằng Moto Z

Theo @evleaks, Motorola sẽ tiến hành khai tử dòng sản phẩm Moto X và thay thế bằng Moto Z Series.

Motorola khai tử dòng sản phẩm Moto X, thay thế bằng Moto Z

Hôm qua, Motorola (nay thuộc sở hữu của Lenovo, một công ty Trung Quốc) đã công bố 3 chiếc điện thoại thông minh mới tại sự kiện của mình là Moto G4, Moto G4 Plus, và Moto G4 Play. Không có bất kỳ thông tin, hình ảnh nào về một chiếc smartphone thuộc dòng Moto X được nhắc đến cho thời gian tới.

Và bây giờ có lẽ người ta đã biết lí do vì sao mà thương hiệu Moto X đang bị loại bỏ. Theo thông tin từ Evan Blass (@evleaks) và liên doanh giữa Beat, Motorola Mobility, Lenovo thì Lenovo (Trung Quốc) đang thực hiện việc thay thế dòng sản phẩm Moto X bằng Series Moto Z.

Motorola khai tử dòng sản phẩm Moto X, thay thế bằng Moto Z

Được biết, 2 trong số những thiết bị Moto Z đầu tiên sẽ có màn hình hiển thị 5.5 inch. Chúng được gọi là Moto Z Style (tên mã Vector Thin) và Moto Z Play (tên mã là Vertex). Cả Moto Z Style và Moto Z Play dường như trước đây đã bị rò rỉ như là một biến thể của Moto X4.

Hai chiếc điện thoại này đều được trang bị máy quét vân tay ở phía trước và được thiết kế theo dạng mô đun. Người dùng có thể tháo lắp một số mô đun bao gồm một "máy ảnh cao cấp với ống kính zoom quang học", một máy chiếu và một loa stereo. Cơ chế thay đổi này diễn ra tương tự như trên LG G5 vừa được phát hành cách đây ít lâu.

Motorola khai tử dòng sản phẩm Moto X, thay thế bằng Moto Z

Venture Beat cũng cung cấp một thông tin thú vị là những chiếc smartphone thương hiệu Moto được độc quyền bởi nhà mạng Verizon năm nay sẽ không dùng tên Droid Turbo hoặc Droid Maxx. Thay vào đó là những cái tên mới như Moto Z Play Droid Edition và Moto Z Style Droid Edition.

Giới công nghệ cho rằng Motorola sẽ công bố Moto Z Style và Moto Z Play trong nửa đầu tháng Sáu tại sự kiện Lenovo Tech World 2016.

Bạch Đằng

Chủ đề khác