VnReview
Hà Nội

Yahoo ra ứng dụng iOS cập nhật tin tức và kết quả các trận đấu game online

Mặc dù Yahoo đã suýt bị mua lại với giá tiền rất nhỏ nhưng tập đoàn này vẫn chưa hoàn toàn gục ngã. Yahoo đang cố gắng cho ra những ứng dụng mới tốt nhất, trong đó bao gồm Mail cho Android và ứng dụng đọc tin tức Esports mới.

Có thể tải về trên hệ điều hành iOS ngay từ hôm nay, Yahoo Esports mang đến cho bạn những tin tức nổi bật, kết quả của các trận đấu game khác nhau: ‘League of Legends', ‘Dota 2', ‘Counter-Strike: GO', ‘Heroes of the Storm' and ‘Street Fighter V'.

Ứng dụng có giao diện thẻ giúp bạn dễ dàng truy cập và nhận xét các bài viết mới nhất. Bạn có thể bật thông báo để được nhắc về các trận đấu live cũng như thông tin mới nhất về kết quả.

Đây có thể nói là một nỗ lực của Yahoo để có thể kiếm lợi nhuận từ Esports mới nổi. Tập đoàn này đã cho chạy port của các trò chơi trên trang web vào tháng 3 vừa rồi. Theo công ty nghiên cứu thị trường Newzoo, giá trị thị trường Esport đã tăng đến 463 triệu USD và vào năm 2019 có khả năng là 1,1 tỉ USD.

Tuy nhiên Yahoo đang phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn hơn do đầu năm nay ESPN đã lấn sân sang lĩnh vực Esports và đưa tin về các trò chơi ‘League of Legends', ‘Dota 2' và ‘Hearthstone: Heroes of Warcraft'. Không những vậy cuối năm nay, TheScore sẽ cho ra mắt ứng dụng esports mới cho thiết bị điện thoại.

Yahoo Esports hiện đang được miễn phí tải về trên App Store.

Ngô Thủy

Theo The Next Web

Chủ đề khác