VnReview
Hà Nội

Biển quảng cáo Galaxy S7 Edge lớn nhất châu Âu

Tấm biển quảng cáo Galaxy S7 Edge khổng lồ của Samsung thậm chí có thể nhìn được từ khoảng cách lên tới 2,2 km.

Mới đây, công ty con Samsung Electronics đã lần đầu tiên trưng bày tấm biển quảng cáo Galaxy S7 Edge khổng lồ, được khẳng định lớn nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Không gian đặt biển quảng cáo nằm trên tòa nhà;Gidroproekt, thủ đô Matxcơva, Nga. Vị trí này nằm ở mặt bên của con đường chính kết nối trung tâm thành phố Matxcơva và sân bay quốc tế Sheremetyevo, nơi hàng ngày có tới xấp xỉ 800 ngàn lượt người di chuyển mỗi ngày.

Theo Samsung, biển quảng cáo Galaxy S7 Edge có chiều cao 80 mét, rộng 40 mét. Bao bọc xung quanh là hệ thống đèn LED rực rỡ giúp mọi người có thể nhận diện biển hiệu ngay từ khoảng cách lên tới 2,2 km.

Với một chiến lược tiếp cận người dùng theo hướng "mưa dầm thấm lâu" và dần mở rộng độ phủ sóng, khả năng nhận diện thương hiệu của Samsung đã có những bước tiến triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua. 

Theo Telegraph, Samsung từng "bạo chi" tới hơn 65 triệu USD cho chương trình quảng cáo Galaxy S6 tới đông đảo người tiêu dùng trên thế giới vào năm ngoái. Con số này thậm chí đã có xu hướng tăng lên từ nhiều năm trước.

Cho đến nay, khi nhắc đến thương hiệu Samsung, người tiêu dùng không còn bị bó hẹp trong suy nghĩ về các dòng thiết bị điện tử, điện lạnh như TV hoặc tủ lạnh. Thay vào đó, Samsung giờ đây được nhận diện là một thương hiệu sản xuất di động đình đám nhất trên thế giới với các dòng smartphone và máy tính bảng từ bình dân tới cao cấp.

Video giới thiệu về biển quảng cáo Galaxy S7 Edge khổng lồ

Tiến Thanh

Chủ đề khác