VnReview
Hà Nội

OnePlus tặng kính thực tế ảo cho người xem sự kiện OnePlus 3

OnePlus (Trung Quốc) vừa thông báo họ sẽ gửi miễn phí kính thực tế ảo cho những người dùng tham gia sự kiện giới thiệu OnePlus 3 sắp tới.

OnePlus tung kính thực tế ảo trước sự kiện giới thiệu OnePlus 3

Năm ngoái, OnePlus (Trung Quốc) đã sử dụng thiết bị thực tế ảo (VR) để giới thiệu chiếc điện thoại OnePlus 2. Khi đó, họ đã tặng mỗi khách tham dự một chiếc kính Google Cardboard VR để theo dõi trực tiếp sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của mình.

Cũng với ý tưởng tương tự nhưng năm nay công ty Trung Quốc sẽ gửi cho khách mời một chiếc kính thực tế ảo Loop VR để theo dõi sự kiện giới thiệu OnePlus 3.

Hợp tác với AntVR, OnePlus (Trung Quốc) đã phát triển thành công chiếc kính thực tế ảo Loop VR với khả năng làm việc với những thiết bị có kích thước màn hình từ 5 đến 6 inch.

OnePlus tung kính thực tế ảo trước sự kiện giới thiệu OnePlus 3

Khi kết nối Loop VR với điện thoại của bạn, thiết bị sẽ đem tới trải nghiệm tiếp xúc với OnePlus 3 theo cách chân thực nhất. Ngoài ra, thiết bị còn giúp cho bạn nhanh chóng đặt hàng một chiếc OnePlus 3. Hiện tại, ngày diễn ra sự kiện giới thiệu chiếc smartphone mới của công ty Trung Quốc vẫn chưa được ấn định cụ thể.

Năm ngoái, OnePlus đã tung ra 30.000 chiếc Google Cardboard VR cho sự kiện ra mắt OnePlus 2. Hiện tại, công ty cũng có từng ấy số lượng kính Loop VR chờ vận chuyển đến cho những người đăng ký. Tuy được tặng miễn phí Loop VR nhưng bạn vẫn phải chịu chi phí để thiết bị này được vận chuyển đến tay mình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác