VnReview
Hà Nội

Lenovo: Moto Z và Moto X là 2 dòng riêng biệt

Như vậy, nhiều khả năng dòng sản phẩm Moto X vẫn tiếp tục được nhà sản xuất Trung Quốc duy trì bên cạnh Moto Z, chứ không bị khai tử hoàn toàn như nhiều thông tin trước đó.

Cụ thể, trang tin Android Authority cho biết khi được hỏi về số phận của Moto X sẽ như thế nào sau khi dòng flagship Moto Z ra mắt, Lenovo (Trung Quốc) xác nhận Moto Z và Moto X là 2 dòng máy hoàn toàn tách biệt nhau, như vậy nhiều khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của Moto X thế hệ tiếp theo trong tương lai.

Theo đó, Lenovo cho biết "Moto X Force (phiên bản quốc tế của Motorola Droid Turbo 2) chỉ vừa được bán ra tại một số thị trường. Cả Moto Z và Moto X đều có chất lượng tốt, chúng mang lại những trải nghiệm khác biệt cho người dùng, điều đó giúp danh mục các sản phẩm của chúng tôi đa dạng hơn, người dùng cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Những ai muốn trải nghiệm một công nghệ độc đáo, thú vị nhất thì có thể lựa chọn Moto Z với khả năng lắp ghép các phụ kiện dạng module được gọi là Moto Mods."

Như vậy, nhiều khả năng Lenovo vẫn sẽ duy trì dòng sản phẩm Moto X, chỉ khác rằng phân khúc của Moto X sẽ nằm dưới Moto Z một bậc, tức là tầm trung hoặc cận cao cấp với những trải nghiệm thuần khiết nhất của một chiếc smartphone Android.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác