VnReview
Hà Nội

Blackberry hứa vẫn hỗ trợ Blackberry OS

Như một thông báo mới nhận được, Thượng viện Mỹ đã thông báo rằng các nhân viên của họ sẽ không được cấp các thiết bị Blackberry để phục vụ cho công việc.

Đầu thư của email viết: "Các thiết bị Blackberry chạy hệ điều hành Blackberry 10 (bao gồm: Q10, Z10, Z30, Passport và Classic) được phân phối bởi Verizon và AT&T sẽ ngưng sản xuất" đồng thời việc hỗ trợ các thiết bị này cũng sẽ bị dừng lại.

Tuy nhiên, khi trả lời về điều này, nhà sản xuất Canada tuyên bố việc ngưng hỗ trợ các thiết bị Blackberry OS 10 là "không chính xác".

Trích nguyên văn câu trả lời của Blackberry:

"Tuyên bố về việc ngừng hỗ trợ các thiết bị Blackberry OS 10 với nhà mạng Verizon và AT&T là không chính xác.

Blackberry sẽ tiếp tục hỗ trợ hệ điều hành Blackberry 10, đồng thời cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ cập nhật cho các thiết bị chạy Android. Chúng tôi đang tập trung vào việc cập nhật phần mềm cho nền tảng Blackberry 10, với phiên bản OS 10.3.3 mà chúng tôi sẽ cập nhật vào tháng tới, và một bản cập nhật nữa cũng sẽ được phát hành vào năm sau.

Cũng giống như các nhà sản xuất thiết bị khác, chúng tôi đang thay đổi và phát triển các dòng điện thoại thông minh của mình. Và sau nhiều năm thành công trên thị trường, chúng tôi đã thông báo cho các nhà mạng của Mỹ rằng sẽ không tiếp tục sản xuất Blackberry Classic. Tuy nhiên, chúng tôi thông báo với khách hàng rằng chúng tôi vẫn hỗ trợ kiểm tra các thiết bị có sẵn để của các nhà mạng tương ứng hoặc mua code mở khóa online đối với Blackberry Classic. Chúng tôi tiếp tục tích cực hỗ trợ bán các điện thoại thông minh Blackberry OS 10 với tất cả các khách hàng trên mọi thị trường. Và khi khách hàng chọn thiết bị Android của chúng tôi, chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo sự chuyển đổi cần thiết và mạch lạc cho khách hàng.

Chúng tôi đảm bảo sẽ phục vụ khách hàng của chúng tôi trên thế giới một cách tốt nhất, dù cho đó là BB10, Android hay là iOS và Windows Phone".

Minh Hùng

Chủ đề khác