VnReview
Hà Nội

Tuần tới, BlackBerry họp về kế hoạch phát triển smartphone

CEO của BlackBerry cho biết công ty sẽ thảo luận những vấn đề liên quan đến điện thoại thông minh trong tuần tới.

BlackBerry sẽ thảo luận về các thiết bị mới của công ty trong tuần tới

Một số thông tin gần đây cho thấy BlackBerry sẽ trình làng 2 chiếc smartphone Android mới vào cuối năm nay. Một chiếc có tên mã là BlackBerry Neon, được thiết kế lại dựa trên chiếc smartphone Alcatel Idol 4. Dự kiến vào tháng Mười năm nay, BlackBerry sẽ trình làng một thiết bị khác với tên mã Argon với các thông số kỹ thuật tương đương với nhiều chiếc smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường: chipset Snapdragon 820, màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, RAM 4 GB, camera sau 21 MP và trang bị cổng kết nối USB Type-C.

John Chen, CEO của BlackBerry đã từ chối bình luận về thiết bị cầm tay trong Hội nghị thượng đỉnh an ninh BlackBerry đang diễn ra tại thành phố New York. Giám đốc điều hành của BlackBerry không muốn đặt trọng tâm vào các thiết bị di động tại sự kiện này. Tuy vậy, Chen cũng khẳng định rằng công ty đang làm tốt trong mảng kinh doanh điện thoại.

CEO này cũng cho biết BlackBerry sẽ thảo luận về điện thoại thông minh trong tuần tới. Phụ trách cuộc thảo luận này là Ralph Pini, người đứng đầu mảng thiết bị của công ty.

John Chen, cho biết: "Mọi người luôn hỏi tôi về smartphone nhưng chúng tôi làm được nhiều thứ hơn là mảng điện thoại. Chúng tôi đang trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp mạnh mẽ. Chúng tôi tin rằng tất cả mọi thứ chúng tôi làm sẽ rất quan trọng với ngành công nghiệp…".

Marty Beard, một giám đốc điều hành của công ty cũng từng khẳng định: "Chúng tôi đâu có nói rằng sẽ không sản xuất smartphone BlackBerry nữa".

Bạch Đằng

Chủ đề khác