VnReview
Hà Nội

Apple đã bán được hơn 1 tỷ iPhone

Trong báo cáo tài chính mới nhất của mình, Apple cho biết công ty đã bán ra thị trường hơn 1 tỷ chiếc iPhone.

Apple đã bán được hơn 1 tỷ chiếc iPhone

Cho dù bạn có phải là một fan hâm mộ của Apple hay không, bạn cũng không thể phủ nhận sự thành công phi thường của họ cũng như tác động đáng kể của công ty lên thị trường điện thoại thông minh trong 9 năm qua.

Chiếc iPhone đầu tiên được bán ra vào tháng 6/2007, và đến thời điểm hiện tại Apple tiết lộ công ty đã bán ra hơn 1 tỷ chiếc iPhone.

Trong bản báo cáo tài chính mới nhất, Tim Cook cho biết: "iPhone đã trở thành sản phẩm quan trọng nhất, làm thay đổi thế giới và là một trong những sản phẩm thành công nhất trong lịc sử. Nó còn hơn là một người bạn đồng hành. iPhone thực sự là một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Tuần trước Apple đã cán mốc 1 tỷ chiếc iPhone được bán ra thị trường. Chúng tôi không bao giờ đặt mục tiêu để mình trở thành số 1 nhưng chúng tôi luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm tốt và khác biệt nhất. Cám ơn các bạn, những người đã giúp Apple thay đổi thế giới mỗi ngày".

Thành công của dòng sản phẩm iPhone gần đây có bị lu mờ đôi chút bởi sự sụt giảm nhu cầu đối với các thiết bị cầm tay trong 6 tháng vừa qua. Tuần này, trong kết quả kinh doanh mới nhất của mình, Tim Cook đã tiết lộ rằng doanh số iPhone đã giảm 15% trong Quý 3 của năm tài chính 2016.

Bạch Đằng

Chủ đề khác