VnReview
Hà Nội

Samsung: Galaxy Note 7 sẽ hot hơn Note 5

Sau khi trình làng chiếc Galaxy Note 7, Samsung đã tự tin cho biết flagship mới sẽ bán tốt hơn so với thiết bị tiền nhiệm Galaxy Note 5.

Samsung tự tin Galaxy Note 7 sẽ bán tốt hơn so với Galaxy Note 5

Galaxy Note 7 đã chính thức trình làng với nhiều tính năng sáng giá như chống thấm nước, xác thực bằng máy quét võng mạc, bút S Pen mới… nhưng liệu Note 7 có thể trở thành chiếc Galaxy Note thành công nhất từ trước đến nay?

Theo Korean Times, một lãnh đạo Samsung cho biết các đối tác trong nước lẫn quốc tế của công ty "phản ứng ban đầu khá tốt về Galaxy Note 7". Vị này cũng tự tin rằng doanh số của Galaxy Note 7 sẽ vượt qua thiết bị tiền nhiệm Galaxy Note 5 hồi năm ngoái.

Tuy nhiên, vị quan chức này của Samsung đã từ chối đưa ra các con số dự đoán cụ thể cho doanh số của Galaxy Note 7.

Một điểm đáng lưu ý nữa là Galaxy Note 5 đã không được phát hành chính thức tại Châu Âu. Vì vậy, Galaxy Note 7 hoàn toàn có khả năng vượt qua doanh số của Galaxy Note 5 khi nó sẽ được phát hành tại Châu Âu từ đầu tháng Chín (vài tuần sau khi có mặt tại Mỹ và một số thị trường khác).

Galaxy Note 7 đã có thể được đặt hàng từ ngày hôm qua và sẽ lên kệ từ ngày 19/8 tại Mỹ với giá từ 850 USD (18,8 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác