VnReview
Hà Nội

Google sắp mở cửa hàng YouTube Creator Store

Cửa hàng sẽ bán những món đồ lưu niệm bao gồm áo T-shirt, sách, ly nước, khung ảnh… và những món đồ khác do chính đội ngũ phát triển YouTube kết hợp với các YouTubers nổi tiếng thiết kế, sản xuất.

Theo Business Insider, Google mới đây đã lên kế hoạch mở cửa hàng bán lẻ dành cho dịch vụ chia sẻ video YouTube tại London, Anh.

Chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao một dịch vụ xem video trực tuyến lại mở cửa hàng, nhưng thực chất tên gọi đầy đủ của nó là "YouTube Creator Store". Tại đây sẽ bán những món đồ lưu niệm bao gồm áo T-shirt, sách, ly nước, khung ảnh… và những món đồ khác do chính đội ngũ phát triển YouTube kết hợp với các YouTubers nổi tiếng thiết kế, sản xuất.

Cửa hàng tại nằm tại tầng trệt văn phòng Google tại Kings Cross, London (Anh) cũng sẽ được sử dụng cho các buổi ký tặng sách, giới thiệu sản phẩm mới.

Darlington Howard, một chiến lược gia cấp cao của Google nói với BI rằng tất cả doanh thu đến từ Creator Store sẽ được gửi đến các YouTubers.

Creator Store cũng bao gồm YouTube Space, đây là khu vực gồm 3 phim trường cho phép các YouTubers sử dụng trong các video mới của mình, một quán bar nhỏ và một khu vực công cộng dành cho tất cả mọi người.

YouTube Space được thiết kế giúp các YouTubers trao đổi, cải thiện chất lượng video cũng như cho phép họ tham gia các buổi hội thảo được tổ chức thường xuyên.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác