VnReview
Hà Nội

Samsung không thu hồi Galaxy Note 7 tại Trung Quốc

Liên tiếp xuất hiện những báo cáo về việc Galaxy Note 7 phát nổ khiến Samsung phải ra lệnh thu hồi sản phẩm trên toàn cầu. Tuy nhiên, duy chỉ có thị trường Trung Quốc là không bị ảnh hưởng và việc bán Galaxy Note 7 ở đây vẫn diễn ra bình thường.

galaxynote7

Theo PhoneArena, Samsung đã giải thích rằng phiên bản Galaxy Note 7 được bán chính thức; tại Trung Quốc sử dụng nhà cung ứng pin khác với nhà cung ứng pin cho những chiếc điện thoại bị phát nổ. Vì vậy, việc áp dụng lệnh thu hồi tại thị trường này là không cần thiết.

Ngoài ra, Samsung còn khẳng định người tiêu dùng Trung Quốc hoàn toàn có thể  "yên tâm" khi mua sản phẩm của hãng. Được biết, Galaxy Note 7 đã được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 26/8 và chính thức được bán tại nước này từ ngày 1/9.

Samsung cam kết sẽ bán các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất để thể hiện trách nhiệm với xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn không khỏi lo ngại. Vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên khi họ quyết định chuyển sang mua một smartphone cao cấp khác và thị phần của Samsung tại thị trường Trung Quốc sẽ giảm mạnh trong quý này.

Được biết, Samsung phải thu hồi tới 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 trên toàn cầu và quá trình này sẽ phải mất vài tuần.

Nguyễn Long

Chủ đề khác