VnReview
Hà Nội

Bkav lần thứ 2 liên tiếp lọt Top 10 Dịch vụ hoàn hảo

Tập đoàn công nghệ Bkav lần thứ 2 liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là một trong Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Sản phẩm tin cậy. Sự kiện diễn ra ngày 4/9 do Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức, Ủy ban Kinh tế của Quốc hội bảo trợ.

Danh sách Top 10 giải thưởng này còn có các thương hiệu Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, Tổng công ty Chè Việt Nam, Công ty Tài chính HD SAISON… Kết quả được công bố dựa trên khảo sát ý kiến người dùng trên toàn quốc, nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao… Trước đó, Tập đoàn Bkav cũng được trao giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2016.

Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của Bkav cho biết: "Việt Nam là một thị trường khó tính và chỉ có thể chinh phục bằng kết quả cuối cùng với sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Để có được điều đó, Bkav đã làm việc bằng đam mê, bằng cái tâm của mình. Danh hiệu Top 10 Dịch vụ hoàn hảo chính là kết quả quá trình lao động của chúng tôi. Đây là một danh hiệu cao quý và chúng tôi rất vinh dự về điều này".

Phần mềm diệt virus của Bkav đã 5 năm liên tiếp vượt qua các sản phẩm của nước ngoài, trở thành "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất" do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam bình chọn. Bkavhiện có hơn 10 triệu người sử dụng, chiếm thị phần áp đảo tại Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Bkav trong lòng khách hàng.

Bkav cũng đã xây dựng thành công mô hình kiến trúc Chính phủ điện tử Bkav eGov, hiện đang được triển khai tại 26 tỉnh, thành trên toàn quốc. Trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thông minh, nhà thông minh, Bkav được biết đến với Bkav SmartHome, giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh nhất theo tiêu chuẩn của Gartner. Bkav cũng là Tập đoàn công nghệ đầu tiên của Việt Nam phát triển thành công smartphone cao cấp.

Minh Hương

Chủ đề khác