VnReview
Hà Nội

Coolpad lập công ty tại Việt Nam, mở 7 trung tâm bảo hành

Coolpad và Smartcom vừa tổ chức họp báo công bố ra mắt công ty Coolpad Việt Nam với tham vọng lọt vào top 3 thương hiệu smartphone tại Việt Nam trong năm tới.

Có mặt tại Việt Nam hơn một năm thông qua công ty TNHH kỹ thuật ICOOL, đến tận chiều qua CEO của Coolpad (Trung Quốc) mới chính thức công bố thành lập công ty Coolpad Việt Nam với sự hợp tác của công ty phân phối Smartcom. Theo công bố tại buổi ra mắt, Coolpad Việt Nam sẽ là nhà phân phối độc quyền của sản phẩm Coolpad tại thị trường trong nước, còn công ty Smartcom (trực thuộc công ty dầu khí PETROSETCO) sẽ đảm nhận kho vận.

Trong sự kiện này, công ty Coolpad Việt Nam cũng đặt mục tiêu lọt vào top 5 thương hiệu smartphone tại Việt Nam trong năm nay và top 3 trong năm tới. Hiện sản phẩm của công ty này đã có mặt tại các chuỗi bán lẻ của Viễn Thông A, FPT Shop trên toàn quốc và bắt đầu có mặt tại Thế Giới Di Động từ tháng 9 này ở khu vực 14 tỉnh thành của Đông Nam Bộ.

Khi được hỏi về địa điểm bảo hành, Coolpad Việt Nam cho biết họ đã mở 7 trung tâm bảo hành riêng của công ty này trên toàn quốc chứ không chuyển về bảo hành qua Smartcom như một số hãng khác.

TM

Chủ đề khác