VnReview
Hà Nội

Samsung Việt Nam tạm ngừng bán Note 7: thu hồi từ hôm nay, đổi trả từ 1/10

Trong những ngày qua, sự cố lỗi pin đã khiến Samsung phải ra thông báo thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 trên quy mô toàn cầu. Tới sáng hôm nay, Samsung Việt Nam đã có thông báo chính thức liên quan tới việc thu hồi Galaxy Note 7 tại thị trường Việt Nam.

7 điểm hay nhất của S-Pen trên Galaxy Note 7

Cụ thể, trong thông cáo báo chí chính thức, Samsung Việt Nam cho biết hãng này đã quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note 7 vì sự an toàn của người tiêu dùng. Hiện tại, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường..

Cùng với việc ngừng bán Note 7, Samsung khuyến khách hàng nhanh chóng tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7. Cụ thể chương trình đổi sản phẩm mới sẽ áp dụng với các khách hàng mua Galaxy Note 7 từ 19/8 đến 7/9/2016. Khách hàng có thể đăng ký đổi sản phẩm từ hôm nay (9/9) tới 31/12/2016 bằng cách tới trực tiếp Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất.

Thời gian đổi sản phẩm cho khách hàng bắt đầu từ ngày 1/10 tới 31/12/2016, có thể sớm hơn dự kiến và Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung sẽ liên hệ trực tiếp với người dùng để thông báo cụ thể.

Những người dùng đăng ký đổi mới sản phẩm trước ngày 1/10/2016 sẽ Samsung gửi một chiếc Galaxy A3 để sử dụng tạm trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note 7 mới. Sau khi nhận Note 7 mới, khách hàng có thể giữ lại Galaxy A3 nếu chấp nhận thanh toán 60% giá trị sản phẩm hoặc trả lại Galaxy A3 cho phía Samsung.

Trước đó, các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam đã ghi nhận khá nhiều lỗi liên quan tới Galaxy Note 7 nhưng chủ yếu liên quan tới phần mềm, chưa có trường hợp nào liên quan tới lỗi pin. Trong khi đó, trên thế giới đã ghi nhận hơn 35 trường hợp liên quan tới cháy nổ pin của Note 7 và đó là lý do khiến Samsung phải tung ra chương trình thu hồi chiếc flaship mới nhất của hãng.

TM

Chủ đề khác