VnReview
Hà Nội

Apple dự kiến bán được 100 triệu iPhone 7 trong năm nay

Sau màn ra mắt tương đối thành công, một báo cáo mới đây cho thấy Apple đã đặt mục tiêu bán ra khoảng 100 triệu chiếc iPhone 7 / iPhone 7 Plus tính đến cuối năm 2016.

Apple dự kiến bán được 100 triệu iPhone 7 vào cuối năm 2016

Theo một báo cáo từ DigiTimes, Apple dự kiến sẽ bán ra thị trường được 100 triệu chiếc iPhone 7 vào dịp cuối năm nay. Con số này cao hơn rất nhiều so với dự đoán trước đó của các nhà phân tích là 85 triệu chiếc. Tất nhiên, Apple đã căn cứ vào nhu cầu thực tế đối với thiết bị này để đưa ra mức dự đoán như trên.

Trang tin PhoneArena;cho biết, các đơn đặt hàng linh kiện cho iPhone 7 và 7 Plus cao hơn so với ước tính trước đây. Cụ thể, ban đầu các nhà phân tích cho rằng các đơn hàng trong đợt đầu sẽ thấp hơn từ 15% đến 25% so với iPhone 6s.

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại iPhone 7 gần như chắc chắn sẽ mang lại thành công cho Apple khi chỉ sau 3 ngày cho phép đặt trước, một số phiên bản đã ở trong tình trạng cháy hàng. Đặc biệt, do nhu cầu quá lớn, phiên bản Phone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black sẽ không có mặt tại các cửa hàng bán lẻ vào ngày bán ra chính thức.

Hiện tại, đối thủ của Apple là Samsung đang gặp rắc rối với lỗi pin của Galaxy Note 7 và giới phân tích cho rằng đây là một điều kiện không thể tốt hơn để Apple bức phá trong thời gian tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác