VnReview
Hà Nội

Khai trương Fujifilm Studio tại Việt Nam

Sáng nay, Fujifilm đã khai trương cửa hàng Brand Shop - Fujifilm Studio đầu tiên tại quận 1, TPHCM. Các sản phẩm tại đây bao gồm đầy đủ các dòng từ chuyên nghiệp đến phổ thông như chiếc X-A2, máy ảnh hướng đến giới trẻ, cho đến những chiếc X-T2, dành cho người dùng chuyên nghiệp...

Ca sĩ - diễn viên Miu Lê cùng đạt diện Fujifilm Việt Nam cắt băng khai trương Fujifilm Studio

Từ năm 2012, ngành hàng máy ảnh số của Fujifilm đã mở rộng hoạt động thông qua nhiều đại lý trên toàn quốc. Việc ra mắt Brand Shop - Fujifilm Studio nhằm mang trải nghiệm nhiếp ảnh của Fujifilm đến trực tiếp với khách hàng, nhất là các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và đam mê lĩnh vực nhiếp ảnh.

Hệ thống Brand Shop - Fujifilm Studio sẽ chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Các sản phẩm có mặt tại đây gồm đầy đủ các dòng sản phẩm hình ảnh từ chuyên nghiệp tới các dòng phổ thông như Fujifilm X-A2. Ngoài việc trưng bày và bán các sản phẩm chính hãng Fujifilm, tại đây còn tập trung vào dịch vụ tư vấn và tiếp nhận bảo hành để hỗ trợ khách hàng của hãng.

Fujifilm X-A2 cùng lens kit 16-50

Cũng nhân dịp khai trương, Fujifilm Studio đã tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho 100 khách hàng đầu tiên đã xếp hàng từ tối qua tới sáng nay với ưu đãi 50% dành cho bộ sản phẩm máy ảnh Fujifilm X-A2 kèm lens kit.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện khai trương Fujifilm Studio:

TM

Chủ đề khác