VnReview
Hà Nội

Samsung Pay tích hợp đồng bộ đám mây, hỗ trợ máy quét mống mắt

Samsung Pay vừa được cập nhật với khả năng đồng bộ với đám mây và hỗ trợ máy quét mống mắt.

Samsung Pay cập nhật khả năng đồng bộ với đám mây, hỗ trợ máy quét mống mắt

Theo PhoneArena, bất chấp nỗ lực của một số công ty lớn, thị trường thanh toán di động vẫn còn khá nhỏ bé và tồn tại nhiều hạn chế. Dịch vụ thanh toán di động của Samsung (Samsung Pay) có lợi thế đáng kể hơn so với các đối thủ của mình vì kết hợp được với thiết bị đầu cuối MST (phương thức truyền dữ liệu an toàn từ tính) cùng công nghệ NFC. Điều này cũng đồng nghĩa với việc dịch vụ thanh toán di động của Samsung có thể giao tiếp với hầu hết thiết bị đầu cuối nên nó có thể hiện diện ở mọi nơi.

Để tăng cường tính hữu dụng của dịch vụ thanh toán còn non trẻ này, Samsung vừa phát hành một bản cập nhật bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Hiện tại, Samsung Pay hỗ trợ nhiều thẻ thành viên hơn, tích hợp cả với dịch vụ đám mây. Nhờ tính năng này mà người dùng có thể lưu trữ các thẻ quà tặng, chứng từ thanh toán trên các dịch vụ đám mây.

Một thay đổi quan trọng nữa của Samsung Pay là việc hỗ trợ công nghệ quét mống mắt (vừa có mặt trên chiếc điện thoại Galaxy Note 7). Dù thiết bị này hiện đang gặp phải sự cố về pin nhưng dự kiến sau khi Samsung khắc phục được vấn đề, người dùng có thể dùng máy quét móng mắt để xác thực cho các giao dịch.

Bạch Đằng

Chủ đề khác