VnReview
Hà Nội

1 triệu Galaxy Note 7 "an toàn" đã tới tay người dùng

Samsung có lẽ đã sắp hoàn tất quá trình đổi trả những chiếc Galaxy Note 7 bị lỗi pin cho các khách hàng của mình.

Cụ thể, trong thông báo mới nhất của mình, hãng điện tử Hàn Quốc cho biết đã có 1 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng những chiếc Galaxy Note 7 an toàn, chứng tỏ quá trình thu hồi, đổi trả Note 7 đã chuyển sang giai đoạn cuối cùng.

Samsung lần đầu công bố chương trình thu hồi Galaxy Note 7 từ ngày 2/9, hãng sau đó đã nhanh chóng phát hành bản cập nhật cho hiện cảnh báo đổi trả đến các khách hàng. Được biết, lô pin lỗi của Galaxy Note 7 được thiết kế bởi bộ phận SGI và sản xuất tại các nhà máy của Samsung, còn những chiếc Note 7 mới hoàn toàn dùng pin do Amperex Technology Limited sản xuất, đây cũng là đơn vị cung cấp pin cho những chiếc Note 7 bán ra tại Trung Quốc, thị trường duy nhất không có chương trình đổi trả Note 7 đến từ Samsung.

Theo thống kê ban đầu, có khoảng 2,5 triệu chiếc Note 7 thuộc diện cần được thu hồi trên thế giới. Với khoảng 90% người dùng đồng ý đổi máy mới chứ không phải hoàn lại tiền, Samsung vẫn còn đến 1,25 triệu Note 7 cần được đổi mới cho người dùng.

Theo Android Authority, sau khi quá trình đổi trả gần kết thúc, Samsung sẽ bắt đầu cho lên kệ trở lại Galaxy Note 7 để những người yêu thích có thể mua và trải nghiệm mẫu phablet cao cấp này. Dự kiến việc đổi trả sẽ hoàn tất vào đầu tháng 10, và Samsung hy vọng sẽ có thể bán lại Note 7 tại Mỹ từ ngày 21/10 và châu Âu từ 28/10.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác