VnReview
Hà Nội

2 nhà mạng Mỹ dừng bán Galaxy Note 7

Theo báo Hàn Quốc Korea Times, hai nhà mạng lớn ở Mỹ đã quyết định ngừng bán và ngừng đổi smartphone Galaxy Note 7, sau khi có những báo cáo về việc một số máy Note 7 thay mới bị bắt cháy, giống như hiện tượng phát nổ của những máy Note 7 đợt đầu đã bị thu hồi tháng trước.

"Chúng tôi không còn đổi Note 7 mới vào thời điểm này nữa, để chờ các cuộc điều tra về các vụ tai nạn gần đây", AT&T nói.

AT&T là hãng viễn thông lớn của Mỹ, khuyến khích khách hàng Note 7 đổi sang các sản phẩm khác.

T-Mobile đã đi theo AT&T. CEO John Legere viết trên Twitter rằng họ đang thu hồi lại những điện thoại Note 7 đã thay mới "để đề phòng".

T-Mobile, cũng khuyến khích khách hàng ngừng sử dụng thiết bị, không sạc pin, nói rằng người mua Note 7 có thể mang điện thoại và các phụ kiện đến để đổi thiết bị khác hoặc được hoàn lại tiền.

Trong khi đó, Verizon nói trong một tuyên bố với hãng tin CBS News rằng hiện họ đã bán hết điện thoại này, và "bất kỳ khách hàng nào của Verizon lo ngại về tính an toàn của Note 7 thay mới có thể mang trả lại và đổi sang smartphone khác".

Hồi giữa tháng Chín, Samsung tuyên bố lệnh thu hồi trên toàn cầu đối với Note 7 sau khi có những tai nạn xảy ra vì pin của máy quá nóng hoặc bắt lửa. Hãng nói các máy Note 7 thay mới là an toàn, tuy nhiên một số người nói các máy Note 7 mới vẫn bị bắt lửa.

Hoàng Lan

Chủ đề khác