VnReview
Hà Nội

Samsung gửi tới người dùng Galaxy Note 7 một bộ hộp đựng cách nhiệt và găng tay

Nếu bạn là người mua Galaxy Note 7 từ cửa hàng của Samsung, bạn sẽ nhận được một bộ hộp "Note 7 Return Kit" dùng để đựng điện thoại đem trả với bốn lớp hộp đựng có khả năng cách nhiệt và một đôi găng tay an toàn.

Theo Sammobile, Mario Serrafeno, một thành viên từ diễn đàn XDA Developers sống tại Mĩ vừa cho biết anh ta đã nhận được một bộ hộp "Note 7 Return Kit" tới từ Samsung. Ở bên trong, chúng ta có thể thấy bốn lớp hộp đựng riêng lẻ dùng để đựng Galaxy Note 7 và phụ kiện đem đi trả. Được biết, tất cả hộp đựng trong bộ "Note 7 Return Kit" đều có khả năng cách nhiệt.

Đôi găng tay được tìm thấy bên trong hộp.

Ngoài ra, trong hộp còn có thêm một đôi găng tay an toàn. Samsung giải thích lí do có đôi găng tay này là vì "một số trường hợp, người dùng có thể bị dị ứng với lớp giấy gốm cách nhiệt bên trong hộp".

Thư xin lỗi Samsung gửi tới người dùng.

Samsung cũng gửi tới người dùng một bức thư xin lỗi ở bên trong hộp. "An toàn luôn luôn là ưu tiên hàng đầu với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng mình đã không đáp ứng được các tiêu chuẩn mà bạn mong đợi trên Galaxy Note 7. Vì vậy, chúng tôi chân thành xin lỗi", Samsung viết.

Hình minh họa Samsung khuyên người dùng chỉ nên vận chuyển Galaxy Note 7 bằng đường bộ.

Bên cạnh đó, thông qua một hình minh họa đi kèm, Samsung cũng đề cập tới việc người dùng chỉ nên đem trả Galaxy Note 7 thông qua đường bộ do máy sẽ không được chấp nhận vận chuyển trên máy bay vì quy định của một số hãng hàng không. Hiện vẫn chưa rõ, người dùng mua Galaxy Note 7 thông qua các công ty bán lẻ có được nhận một bộ hộp "Note 7 Return Kit" tương tự hay không.

Nguyễn Long

Chủ đề khác