VnReview
Hà Nội

Eway ra mắt nền tảng quảng cáo AdStiq hướng tới các nhà quảng cáo công nghiệp

Hôm qua, 24/10, Công ty Cổ phần Eway chuyên về các platform hỗ trợ quảng cáo tiếp thị online đã tổ chức sự kiện Eway X10 2016 công bố phiên bản nâng cấp của AdFlex và MasOffer và một nền tảng mới toanh – AdStiq – hướng tới các nhà quảng cáo công nghiệp, các website thương mại điện tử lớn. Dịp này, Eway cũng ra mắt ứng dụng eDoctor hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ từ xa.

Tại Eway X10 2016, Eway công bố 2 phiên bản 3.0 tối ưu hơn của nền tảng quảng cáo AdFlex và giải pháp cho thương mại điện tử MasOffer, giúp các Publisher (nhà phân phối) kinh doanh trên thị trường trong nước và quốc tế. Theo đó, AdFlex có một số tính năng hoàn toàn mới được dựa trên những quy chuẩn quốc tế như thống kê và báo cáo theo thời gian thực, minh bạch và đơn giản trong hệ thống thanh toán, giúp cho việc tương tác, phân phối chiến dịch quảng cáo với AdFlex trở nên đơn giản. MasOffer cũng được tối ưu để trở thành nền tảng Tiếp thị liên kết dễ sử dụng và hỗ trợ kết nối giữa các Publisher – người sở hữu website, blog có lượt truy cập cao, nội dung hữu ích…, với Advertiser là những trang thương mại điện tử như Lazada, Adayroi, Tiki, FPT Shop, Atadi… Phiên bản tối ưu cho điện thoại di động (mobile version) của MasOffer cho phép cá nhân hoá khách hàng dựa trên nhu cầu và hành vi, cung cấp những tin tức mới nhất về thị trường và những công cụ để có thể phân phối các nội dung quảng cáo dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu ra mắt trong dịp này là Adstiq với cơ chế quảng cáo tự động kết nối mọi nhà quảng cáo (Advertiser) và nhà phân phối (Publisher) trên toàn cầu. AdStiq là nền tảng tự động hóa quảng cáo dựa trên sự phân tích sâu cơ sở dữ liệu người dùng để đưa ra các phán đoán về nhu cầu mua sắm của họ, từ đó có những gợi ý sản phẩm phù hợp. Theo Eway, AdStiq được xây dựng dựa trên nền tảng DMP (Data Management Platform) với khả năng nắm bắt dữ liệu và nhận diện người dùng trên mọi thiết bị mobile hay desktop; phân tích từng nhóm tập khách hàng dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi… và cho phép các Advertiser có thể tiếp cận tới từng người dùng.

Điểm khác biệt của AdStiq nằm ở khả năng hỗ trợ các nhà quảng cáo công nghiệp, những trang TMĐT lớn trong việc đưa ra các chương trình quảng cáo phù hợp với từng khách hàng. Các trang TMĐT lớn thường có hàng triệu danh mục sản phẩm trong cơ sở dữ liệu, do đó họ cần một đội ngũ lớn các designer (thiết kế quảng cáo) để thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho mỗi nhóm sản phẩm. AdStiq sẽ hỗ trợ họ bằng cách tìm kiếm và phân tích cơ sở dữ liệu người dùng và hàng hoá để chủ động đề xuất cho nhà quảng cáo sản phẩm nào nên bán và bán như thế nào. AdStiq tạo ra các mẫu quảng cáo từ trước khi các nhà quảng cáo muốn quảng cáo sản phẩm nào đó. Các sản phẩm đều có các kịch bản quảng cáo được lập trình, mô phỏng các chiến dịch quảng cáo. Nhà quảng cáo sẽ được biết rõ hành vi của khách hàng như thế nào trước khi bỏ tiền cho một chiến dịch quảng cáo – mỗi mẫu quảng cáo sẽ được cá nhân hoá cho từng khách hàng, và do đó nâng cao hiệu quả quảng cáo lên nhiều lần.

Với hệ thống dữ liệu lớn được tích lũy từ nhiều năm, AdStiq cho phép phân tích và thấu hiểu người dùng, chính vì vậy chỉ đưa tới những nội dung phù hợp nhất dựa trên chân dung khách hàng. Đây là sự khác biệt lớn của nền tảng quảng cáo mới này, bởi người dùng sẽ được gợi ý thông minh những sản phầm mà mình thực sự quan tâm, yêu thích, lúc này quảng cáo không chỉ là hiển thị. Đồng thời với các Advertiser, việc triển khai marketing tới từng khách hàng (one-to-one) hay việc nắm bắt hành vi mua sắm của nhóm đối tượng mục tiêu trở nên khả thi hơn.

AdStiq còn có cơ chế RTB (Đấu giá tự động theo thời gian thực) cho phép mỗi Advertiser có thể đánh giá trong tích tắc và nhắm tới đối tượng xem quảng cáo dựa vào đặc điểm hành vi người dùng trên hàng loạt web, app hay bất kỳ nơi nào có đặt vị trí quảng cáo trực tuyến, thay vì chỉ hiển thị riêng lẻ trên một trang. Điều này khiến cho mọi đối tác AdStiq có cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu ở qui mô lớn hơn với độ phủ rộng hơn. Cơ chế tự động này được diễn ra theo thời gian thực gần như là tức thì trong mọi công đoạn của quá trình vận hành từ phân tích người dùng, thấu hiểu khách hàng, kiểm soát chiến dịch tới báo cáo và tối ưu, đặc biệt sự tức thì và hiệu quả của quá trình xuất hiện hàng hóa, gửi giá thầu, đấu giá đến hiển thị quảng cáo được diễn ra 1/1.000 đến thậm chí là 1/1.000.000 giây.;

Bên cạnh AdFlex, MasOffer và AdStiq, sự kiện Eway X10 2016 còn chính thức ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khoẻ eDoctor, cung cấp một nền tảng tư vấn khám bệnh từ xa, kết nối các bác sĩ và bệnh nhân một cách thuận tiện. eDoctor mời gọi các bác sĩ và chuyên gia y tế tham gia mạng lưới bác sĩ của eDoctor để có thêm thu nhập, mọi cá nhân khác có thể xin tư vấn y tế bằng cách đặt câu hỏi hoặc gọi video trực tiếp cho bác sĩ, đặt lịch hẹn với bác sĩ riêng… để được chăm sóc sức khoẻ cho chính mình và người thân. Ứng dụng đã có trên iOS, Android và desktop.

M.H

Chủ đề khác