VnReview
Hà Nội

VinaPhone kỷ niệm sinh nhật 16 năm

Hôm nay, 26/6/2012, VinaPhone kỷ niệm 16 năm thành lập. Nhân dịp này, nhà mạng triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng bao gồm tặng quà cho tất cả khách hàng đến giao dịch tại các cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc; tặng SIM ezCom; chương trình khách hàng thân thiết CarePlus...

16 năm phát triển của VinaPhone

ông Lâm Hoàng Vinh

Phó TGĐ VNPT, Giám đốc VinaPhone trong buổi họp báo ra mắt 3G

Mạng di động VinaPhone (thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT) được thành lập ngày 26/6/1996, đã liên tục có những bước tiến dài trong lĩnh vực viễn thông.

VinaPhone là mạng di động đầu tiên phủ sóng 100% các tỉnh, thành phố trên toàn quốc (năm 1999) và phủ sóng 100% các huyện (năm 2006) kể cả các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa. VinaPhone cũng là mạng đầu tiên triển khai dịch vụ chuyển vùng quốc tế (năm 1999), mạng di động đầu tiên khai trương mạng 3G (năm 2009).

Vào thời điểm hiện tại, mạng 3G của VinaPhone đã được nâng cấp lên công nghệ HSPA+ (3,5G), có thể cung cấp tốc độ downlink tối đa lên đến 21 Mbps và uplink 5,76 Mbps (cao hơn tốc độ của ADSL).

Chỉ từ 8.000 thuê bao vào năm 1996, đến nay VinaPhone đã có gần 30 triệu thuê bao đang hoạt động, là một trong ba nhà mạng có số lượng thuê bao lớn nhất và là mạng có tỷ lệ thuê bao trả sau, khách hàng trung thành lớn nhất.

Theo số liệu VinaPhone cung cấp, hiện mạng này có gần 6 triệu thuê bao 3G (chiếm 35,92% tổng số thuê bao 3G cả nước). Mức tăng trưởng trung bình của VinaPhone là 30%, doanh thu thuần đạt gần 30.000 tỷ đồng trong năm 2011.

VinaPhone cũng là mạng di động duy nhất ở Việt Nam tham gia liên minh Conexus (liên minh các mạng di động 3G hàng đầu ở khu vực Châu Á). Việc hợp tác với các mạng di động khác đang được liên tục mở rộng và hiện tại VinaPhone đang triển khai dịch vụ chuyển vùng quốc tế với 260 nhà khai thác thuộc 90 quốc gia trên khắp các châu lục.

Hiện, VinaPhone cũng cung cấp hàng trăm dịch vụ gia tăng trên mạng di động, đem lại tiện ích nhất cho khách hàng như Mobile Camera - xem các hình ảnh các nút giao thông trực tuyến trên di động; Ví điện tử Momo, Tin nhắn thoại Say2send, Bảo vệ dữ liệu Datasafe, Vinasport xem thể thao trực tuyến qua mạng di động, Quà tặng âm nhạc Music Gift, Gọi điện thoại quốc tế giá rẻ như trong nước IDD 1714...

Các chương trình khuyến mãi

Tại nhiều điểm giao dịch VNPT và viễn thông tỉnh, từ nay đến hết tháng 6, khách hàng được nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn khi nạp thẻ, hòa mạng VinaPhone trả trước hoặc trả sau.

Cũng trong dịp này, khi hòa mạng VNPT trả trước tại trung tâm giao dịch, khách hàng còn có cơ hội sở hữu nhiều điện thoại VNPT 5G với giá chỉ 99.000 đồng.

Các hoạt động chính trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật VinaPhone 16 tuổi:

- Bất kỳ khách hàng đến giao dịch phát sinh doanh thu dịch vụ VinaPhone đều được nhận quà lưu niệm.

- Tặng quà tri ân đến khách hàng VIP, khách hàng trung thành đang sử dụng dịch vụ VinaPhone.

- Chương trình bán hàng đặc biệt: Khách hàng mua SIM VinaPhone trả trước được bốc thăm phiếu mua điện thoại VNPT 5G model mới nhất với giá chỉ 99.000 đồng. Tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn nhận phần quà có giá trị tại trung tâm giao dịch VinaPhone.

Vân Hà

Chủ đề khác