VnReview
Hà Nội

Samsung mua quảng cáo trên báo Mỹ để xin lỗi về Galaxy Note 7

Thị trường Mỹ rất quan trọng với Samsung. Do vậy, tặng voucher, phụ kiện là chưa đủ, hôm qua Samsung Electronics đã mua quảng cáo trên các tờ báo lớn nhất Mỹ để đăng lời xin lỗi đến người tiêu dùng vì phải thu hồi Galaxy Note 7.

Theo báo Korea Times, quảng cáo xuất hiện trên các tờ Washington Post, New York Times và Wall Street Journal dưới danh nghĩa Gregory Lee, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Samsung Electronics Bắc Mỹ. Nội dung quảng cáo có đoạn: "Một nguyên lý quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp an toàn và chất lượng hàng đầu. Gần đây, chúng tôi đã không đạt được lời hứa này. Vì vậy, chúng tôi thực sự lấy làm tiếc".

"Chúng tôi sẽ kiểm tra lại tất cả các chi tiết của thiết bị, bao gồm cả phần cứng, phần mềm, dây chuyền sản xuất và cấu trúc tổng thể của pin. Chúng tôi sẽ tiến hành càng nhanh càng tốt, nhưng sẽ mất thời gian cần thiết để có được câu trả lời đúng", Samsung cho biết thêm.

Các quảng cáo cũng đề cập đến quyết định gần đây của hãng tự nguyện thu hồi 2,8 triệu máy giặt do vấn đề an toàn, và cho biết hãng đang làm việc tích cực để giải quyết các vấn đề và cung cấp cho khách hàng các tùy chọn để khắc phục.

"Trên tất cả, an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ lắng nghe các bạn, học hỏi và hành động theo cách cho phép chúng tôi tìm lại niềm tin của các bạn. Chúng tôi rất biết ơn đối với sự hỗ trợ của bạn và một lần nữa, chúng tôi thật sự xin lỗi".

Trung Hiếu

Chủ đề khác