VnReview
Hà Nội

Motorola chưa có kế hoạch cho Moto 360 thế hệ tiếp theo

Moto 360 được đánh giá là một trong những chiếc smartwatch có thiết kế đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đáng tiếc là Motorola lại chưa có kế hoạch nào cho phiên bản tiếp theo.

Motorola chưa có kế hoạch cho Moto 360 thế hệ tiếp theo

Đại diện Motorola cho biết họ chưa có kế hoạch phát hành một chiếc smartwatch mới trong năm tới và dường như đây cũng là chủ trương của công ty mẹ Lenovo (Trung Quốc). Bản gốc Moto 360 xuất hiện lần đầu tiên tại sự kiện ra mắt nền tảng Android Wear của Google.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Motorola khẳng định với Theverge rằng họ sẽ không ra mắt sản phẩm mới khi Google trình làng Android Wear 2.0.

Shakil Barkat, người đứng đầu bộ phận phát triển sản phẩm toàn cầu của Motorola nói rằng: "Công ty không nhìn thấy sức hút từ thị trường thiết bị đeo tại thời điểm này. Thiết bị đeo không có sức hấp dẫn đủ lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển sản phẩm sau một năm".

Android Wear ra mắt cách đây 2 năm rưỡi tại sự kiện Google I/O. Đến tháng 4/2015, Apple cũng trình làng chiếc smartwatch của riêng họ là Apple Watch. Mặc dù vậy, smartwatch vẫn chưa tạo ra được một cuộc cách mạng như những gì mà smartphone từng làm được.

Motorola nói rằng nếu công nghệ và sự quan tâm của người dùng đối với smartwatch có chuyển biến, họ sẽ xem xét lại quyết định của mình. Hiện tại, các thiết bị đeo không được đưa vào lộ trình phát triển sản phẩm của công ty.

Bạch Đằng

Chủ đề khác