VnReview
Hà Nội

Apple hoãn ngày ra mắt tai nghe BeatsX

Mẫu tai nghe không dây BeatsX sử dụng chip W1 như AirPods sẽ bị dời thời điểm ra mắt sang tháng Hai năm sau. ;

Theo Engadget, khi Apple khai tử jack cắm tai nghe 3.5mm trên iPhone 7, hãng đã đưa ra một số tùy chọn tai nghe không dây cho người dùng để họ thưởng thức âm nhạc trên chiếc điện thoại thông minh mới nhất. Bên cạnh AirPods đã chính thức bán với giá 159 USD (tương đương 3,6 triệu đồng), dòng sản phẩm Beats của Apple cũng chào đón 3 mẫu headphone mới sử dụng chip W1 tiên tiến. Tuy nhiên tin buồn cho các tín đồ Táo khuyết là một trong những mẫu tai nghe này sẽ không được bán trước tháng 2 năm sau.

Hai mẫu Beats mà Apple công bố vào tháng 9 vừa qua là Solo3 và PowerBeats3 hiện đã có sẵn với mức giá lần lượt 300 USD (khoảng 6,9 triệu) và 200 USD (khoảng 4,6 triệu). BeatsX là thành viên thứ ba, được cho sẽ có mặt vào mùa thu năm nay nhưng đã bị lùi ngày giới thiệu và người dùng muốn sở hữu phải đợi tới tháng 2 năm sau. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây nên sự chậm trễ này.

Mẫu tai nghe này sẽ có hai màu đen và trắng cho người dùng lựa chọn, sạc thông qua một cáp Lightning và có mức giá 150 USD (khoảng 3,4 triệu).

Những đặc điểm nổi bật nhất của mẫu tai nghe này là thời lượng pin sử dụng liên tục khoảng 8 giờ cùng tính năng Fast Fuel chỉ cần sạc 5 phút là có thể thêm 2 giờ nghe nhạc. Và đặc biệt BeatsX có khả năng nhận cuộc gọi, quản lý nhạc và kích hoạt Siri với RemoteTalk.

Trung Hiếu

Chủ đề khác